Thứ ba, 2/7/2024
Thứ sáu, 21/6/2024, 11:03 (GMT+7)

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 hoàn thiện không gian đón runner

Khu vực expo ven bãi biển Quy Nhơn tăng tốc hoàn thiện trong chiều 20/6 để sẵn sàng đón 8.000 runner đến nhận race-kit và trải nghiệm các hoạt động. .

Nhà giàn phục vụ cho runner VnExpress Marathon tương tự các năm trước, vẫn đặt tại quảng trường Nguyễn Tất Thành. Khu vực này đón VĐV đến nhận Bib, race-kit từ 13h, ngày 21/6. Runner sẽ di chuyển bằng lối vào trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành.

Không gian expo được gấp rút hoàn thiện trong buổi chiều 20/6. Trong mùa giải thứ 5 tổ chức tại đất võ, không gian expo và các khu vực check-in đều có thông điệp "VnExpress Marathon 5 năm".

Một công nhân dựng hai tấm biển check-in dành cho finisher. Tấm biển lớn mang thông điệp "5 năm". Biển còn lại là biểu tượng tháp Chăm nổi tiếng của Bình Định.

Bên trong nhà giàn, gần 200 tình nguyện viên tất bật sắp xếp hàng hóa, vật phẩm vào vị trí. Hơn 20 chuyến xe chở các loại vật phẩm đến quảng trường trong buổi chiều. Các kiện hàng sau khi được xếp đúng khu vực sẽ được phân vào túi race-kit cho VĐV.

Tình nguyện viên sắp xếp túi đựng giày cho VĐV 42km. Năm nay, runner tham gia giải nhận áo thi đấu phiên bản đặc biệt, mũ, túi, găng tay ống cùng nhiều vật phẩm khác từ nhà tài trợ.

Một công nhân thi công hoàn thiện phần bên ngoài expo.

Không gian bên trong nhà giàn còn nhiều gian hàng từ các nhà tài trợ. Đây là nơi dễ diễn ra nhiều hoạt động minigame có thưởng, bán hàng ưu đãi với nhiều mặt hàng, vật phẩm cần thiết cho runner.

Hơn 200 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên trên địa bàn tham gia buổi hướng dẫn. Ngoài nhóm này, giải còn huy động gần 1.000 tình nguyện viên làm việc tại các tổ chuyên môn phục vụ runner.

Toàn cảnh khu vực quảng trường. Ngoài không gian expo, khu vực này cũng là nơi đặt điểm xuất phát và về đích.

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 sẽ khởi tranh từ 3h, ngày 23/6, trực tiếp trên VnExpress. VĐV từ quảng trường sẽ chạy trên nhiều tuyến đường đẹp nhất thành phố như An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành, Xuân Diệu, cầu Thị Nại.

Hoài Phương
Ảnh: Đức Đồng

box-quy-nho-n-jpeg-8091-1718784278_17189