Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 23/7/2022, 11:47 (GMT+7)

Túi race-kit hơn 10 vật phẩm tại VM Hạ Long

Túi race-kit cho runner VM Hạ Long có sản phẩm bảo vệ da, găng tay ống, ức gà, bánh dinh dưỡng, nước uống bảo vệ gan, sữa, miếng dán giảm đau...

Mỗi kỳ VnExpress Marathon, túi race-kit của giải lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của runner. Giải tại Hạ Long, ngoài bib và áo đấu, race-kit cho runner được ban tổ chức trang bị đến 11 vật phẩm khác nhau, từ những trang bị cần thiết khi chạy như mũ, găng tay, đai đeo bib, đến thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng những loại dược, mỹ phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

Mũ chạy của VM Hạ Long có thiết kế với gam màu đỏ trầm với dòng chữ "Amazing Halong" ở giữa. Bên phải là logo VnExpress Marathon, bên trái là logo nhà tài trợ Agribank. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các runner trong điều kiện thi đấu nhiều nắng tại Hạ Long.

VM Hạ Long bổ sung cho runner một trang bị hữu ích là đai đeo bib từ thương hiệu MUDE. Dây làm từ chất liệu polypropylene cao cấp đảm bảo có trọng lượng nhẹ, mỏng nhưng chắc chắn nhất. Bib gắn vào dây đeo thông qua khóa dây an toàn, không dùng kim gây hỏng áo. Dây có thiết kế co giãn dễ điều chỉnh, vừa vặn sẽ không gây vướng cho runner khi thi đấu.

"Đai đeo bib là vật phẩm rất hữu ích cho runner. Hy vọng ban tổ chức trang bị trong nhiều giải hơn nữa", runner Phương Nguyễn chia sẻ.

Một vật phẩm mới tại giải lần này là hộp ức gà cắt khúc Expect. Ức gà chứa nhiều protein, carbonhydrate, chất xơ, canxi, magiê, phốt pho, natri và kali. Ức gà cũng rất giàu các hợp chất như kẽm, selen, vitamin C, vitamin B3, vitamin B12, folate và vitamin K. Đây là món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và phù hợp với vận động viên, những người có nhu cầu duy trì cân nặng và tăng cơ bắp.

Trong mỗi túi race-kit sẽ có ngẫu nhiên một trong hai sản phẩm trà ô long hoặc trà xanh TH True Tea.

Sản phẩm nước bảo vệ gan Bio Apgold cũng được cho vào túi race-kit. Đây là thực phẩm chức năng giúp hạ men, bổ gan, mát gan và hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho gan.

Trong điều kiện thi đấu nắng nóng, kem chống nắng từ La-Roche Posay sẽ là vật phẩm hữu ích cho runner. Trong túi race-kit lần này, ban tổ chức tặng mỗi vận động viên hai tuýp kem chống nắng, bảo vệ da.

Túi vật phẩm còn có sữa Lof, bánh Kinh Đô, bánh Orion, miếng dán giảm đau Salonsip, găng tay ống.

Nhiều vận động viên khi đến nhận vật phẩm tỏ ra bất ngờ khi bên trong đầy ắp các sản phẩm từ nhà tài trợ. "VnExpress Marathon luôn có số lượng vật phẩm khiến runner chúng tôi choáng ngợp. Với sự chăm sóc chu đáo này, tôi hy vọng sẽ có một giải chạy ý nghĩa, vui vẻ bên vịnh Hạ Long", Minh Tùng, runner từ Hà Nội chia sẻ.

Racekit
 
 

Túi race-kit còn có thanh năng lượng Play Nutrition. Mỗi thanh sẽ cung cấp cho bạn 230 kcal từ các thành phần chính như gạo lứt, hạt chia, hạt hạnh nhân, mơ sấy, dừa khô.

VnExpress Marathon Amazing Hạ Long sẽ bắt đầu từ 3h, ngày 24/7 với 11.000 vận động viên tham gia. Giải do Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Hoài Phương - Huy Mạnh - Võ Thạnh

sponsor-1876-1658309027-jpeg-4-3554-1773