Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ năm, 11/7/2024, 19:54 (GMT+7)

Trẻ em nô nức nhận Bib giải Omo Chiến binh nhí mùa đầu tiên

Từ 15h ngày 11/7, quầy thông tin giải chạy Omo Chiến binh nhí đón hàng trăm lượt runner nhí cùng gia đình đến nhận Bib và vật phẩm.

Ban tổ chức giải Omo Chiến binh nhí phát race-kit trong khu vực công viên Biển Đông từ 15h ngày 11/7. Nhiều phụ huynh có mặt trước giờ mở cổng một tiếng, tranh thủ nhận Bib trước giờ làm ca chiều. Khu vực phát vật phẩm được chia theo màu đỏ, xanh dương, xanh lá, tương ứng với 3 nhóm tuổi.

Tại các quầy, ban tổ chức bố trí đội ngũ hàng chục crew, tình nguyện viên, hỗ trợ kiểm tra thông tin. Tình nguyện viên quét mã QR đã được gửi qua mail của những người đăng ký thành công.

Quá trình xác minh thông tin diễn ra trong vài giây và phát race-kit gồm áo, Bib, mũ, túi nước giặt Omo cùng một số vật phẩm hữu ích khác.

Gia đình anh Lê Hữu Hoà (Đà Nẵng) đăng ký cho ba con. Đây là lần đầu tiên các bé tham gia một ngày hội thể thao nên rất mong chờ ngày thi đấu.

"Suốt một tuần nay các bé liên tục hỏi bao giờ được đi chạy. Con háo hức, bố mẹ háo hức nên chiều nào cả nhà cũng ra bờ sông Hàn vừa chạy, vừa hóng gió sau một ngày làm việc căng thẳng", anh kể. Anh Hoà cho biết, nhờ có sự kiện, cả nhà có thêm động lực luyện tập. Đây cũng là dịp để con thể hiện bản lĩnh, tinh thần kiên trì, không ngại khó khăn.

Sau vài phút kiểm tra thông tin, bé Lê Huyền My cùng bố nhận đầy đủ vật phẩm cho mình và những người anh chị em trong gia đình. Huyền My thể hiện rõ sự hào hứng, xen lẫn chút hồi hộp khi lần đầu tiên chạm tay vào chiếc Bib chạy.

Lần đầu tiên cho con tham dự Omo Chiến binh nhí, gia đình Huyền My mong muốn con cùng các bạn và anh chị có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đây như món quà bố mẹ dành tặng cho con trong dịp nghỉ hè.

Một gia đình cho con thử áo, mũ ngay sau khi nhận túi race-kit. Tất cả các bé sẽ mặc áo đấu màu đỏ bên trong, áo ba lỗ màu trắng ở ngoài, đội mũ đỏ.

Áo trắng phía ngoài thiết kế theo dáng singlet sẽ bảo vệ các bé khỏi những vết bẩn, giúp các bé dễ dàng vận động và vượt qua các thử thách.

Đường chạy dài 1,4km sẽ có 7 tổ hợp thử thách theo địa hình. Các thử thách có hình thức mới lạ, lồng ghép nhiều trò chơi vận động để trẻ thể hiện sức mạnh, tốc độ và sự khéo léo.

Xuất phát từ công viên Biển Đông, các chân chạy nhí sẽ chinh phục lần lượt thử thách vượt hầm chui ống, trườn qua bùn đất; chạy qua 100 lốp xe; vượt rào; chui hầm lướt; vượt tường thành; đi cầu dây văng và đu dây vách đứng.

Bên cạnh thử thách chính trong ngày thi đấu, ban tổ chức còn bố trí một khu vực trò chơi nhỏ ngay tại expo gồm vượt chướng ngại vật và đỉnh cao đánh bay vết bẩn.

Trong hình là thử thách vượt chướng ngại vật, yêu cầu đội hai người chơi buộc chân, di chuyển quả bóng Omo từ vạch xuất phát đến đích trong vòng 45 giây.

Với thử thách đỉnh cao đánh bay vết bẩn, các bé được trang bị khiên chiến binh nano để bảo vệ túi Omo không bị súng sơn bắn. Hoàn thành năm lượt bắn, runner nhí vượt qua thử thách.

Ban tổ chức chuẩn bị sẵn các phần quà dành cho runner nhí tham gia thử thách. Hoạt động này diễn ra xuyên suốt hai ngày sự kiện.

Một số gia đình kiểm tra lại túi race-kit, tư trang trước khi rời khỏi khu vực expo.

Omo Chiến binh nhí tổ chức ngày 12/7. Phối hợp cùng VnExpress, Omo cổ vũ tinh thần "Lấm bẩn bật tiến xa" thông qua giải đấu. Không chỉ là đường đua, đây là nơi để các bé có cơ hội tận hưởng hết mình với các trò chơi vận động, sẵn sàng lấm bẩn, chinh phục thử thách, với tinh thần kiên trì.

Qua giải đấu, Omo cũng hy vọng phụ huynh sẽ trở thành bạn đồng hành để động viên và ghi nhận từng tiến bộ mỗi khi con cố gắng, tiếp thêm sức mạnh để trẻ nuôi dưỡng lòng quyết tâm, kiên cường. Tìm hiểu thêm về giải tại đây.

Thanh Lan