Cứ mỗi khi đi qua các nút giao thông tôi luôn thắc mắc là có cần thiết phải đặt các đồng hồ đếm ngược ở đây?
Nhóm người tham gia giao thông này có hẳn thương hiệu riêng với bản sắc khó mà chấp nhận.
Một trong những nơi hỗn loạn kém ý thức nhất sau bến xe có lẽ là cổng trường học.
Tôi nghĩ 90% người Việt Nam biết mình sai, nhưng vẫn cố tình vi phạm vì cũng có làm được gì khác đâu.
Quy hoạch ít đường bàn cờ và xung đột phương tiện dẫn tới sự hỗn loạn giao thông mỗi khi trời mưa lớn.
Video hoạt hình vui phản ảnh thực trạng cách sử dụng còi vô tội vạ của người dân Việt Nam.
Xây ụ bê tông để ngăn không cho ôtô đi vào đường làng, nhưng đến khi cần xe cứu hỏa thì 'lợi bất cập hại'.
Để "chen" lên xếp hàng đầu, cả người lái ôtô lẫn xe máy đều bất chấp hiểm nguy tiềm tàng.
Trong khi các nước phát triển thấy đèn vàng, chuẩn bị đèn đỏ thì thì dừng lại, còn bên ta là tăng ga để cố vượt.
Một ngày đẹp trời, sếp cho năm, sáu nhân viên nghỉ việc vì không bán được xe là chuyện bình thường.
Người Việt không tuân thủ tốc độ, bật xi-nhan tùy hứng, tạt đầu là những điểm mà một người Nhật nhận thấy ở giao thông Việt Nam.
Biển làn đường dành riêng có thể ghép nhiều xe trên một biển, đường rộng không cần thiết cắm biển cả hai bên.
Nhu cầu tránh mưa nắng khiến người Việt cố gắng chế thật nhiều thứ lên xe máy sao cho công năng như ôtô.
Bộ GTVT giải thích biển "Khu đông dân cư" dù không nhắc lại ở ngã tư vẫn còn hiệu lực cho tới khi có biển "Hết khu đông dân cư".
38% tài xế không thể bỏ thói quen dùng điện thoại khi lái xe để gọi điện, kiểm tra email thậm chí giết thời gian.
Bấm còi là hành động để chắc chắn rằng không có mối nguy hiểm nào lại gần phía mình hay đơn giản là thói quen khó bỏ.
Biển báo cắm khuất tầm nhìn, chữ quá nhỏ, khó hiểu là những bất cập trong hệ thống báo hiệu đường bộ ở Việt Nam.
Người Việt rất lạ, khi cần đi nhanh họ lại đi quá chậm, lúc cần đi chậm lại cố gắng lao thật nhanh như đang vội vàng lắm.
Tai nạn chưa biết đúng sai thế nào nhưng thông lệ là xe to đền xe nhỏ, phân khối lớn đền phân khối bé.
Cây viết của Business Insider cho rằng giao thông hỗn loạn, ai cũng chạy theo ý mình ở Việt Nam là rào cản lớn cho xe tự lái trong tương lai.