AnhNhà hàng 18 chỗ ở London nhận nhiều chỉ trích vì khiến khách cảm thấy xấu hổ nếu họ không gọi nhiều món.
Nhà hàng Nhật Bản tại Singapore nổi tiếng vì món trứng bạch tuộc sống nhưng cũng bị chỉ trích vì "không phải thứ gì cũng ăn".
Quán bán thịt lợn xiên nướng Abe-chan nổi tiếng ở Tokyo đã gây tranh cãi khi tiết lộ thường nhúng thịt vào hũ nước sốt 60 năm chưa từng được rửa sạch.
Hà Nội là điểm đến có nhiều nhà hàng fine dining tốt nhất Việt Nam với 5 đại diện, tiếp đến là TP HCM và Đà Nẵng.
ItalySolo per due chỉ có một bàn phục vụ hai người, thỏa ước mong thực khách được nuông chiều và đối xử như vua chúa của chủ nhà hàng.
ÁoMột nhà hàng buffet tại Vienna chọn cách tin tưởng khách hàng, để họ ăn thoải mái và trả tiền tùy tâm, thậm chí là miễn phí.
IndonesiaĐến Jakarta những người thích cảm giác mạnh được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng treo lơ lửng với giá suất ăn từ 110 đến 260 USD.
AustraliaNgay từ khi bước chân vào quán ăn Karen's Diner, thực khách sẽ bắt gặp cái nhìn khinh khỉnh từ bồi bàn, thay vì được đón tiếp nồng nhiệt.
Phụ nữ từng bị coi là quá yếu để làm trong bếp nhà hàng, đặc biệt khi phải liên tục cầm chảo gang nặng.
Hè năm nay, nhà hàng Koks sẽ chuyển tới Ilimanaq, một ngôi làng chỉ có 53 người sinh sống trên đảo Greenland.
Trung QuốcHeavenly Jin vừa được tổ chức kỷ lục Guinness trao giải "nhà hàng cao nhất thế giới nằm trong một tòa nhà".
Nhiều chuyên gia cảnh báo rằng các khách sạn được chấm năm sao, nhưng chất lượng thực tế có thể không như vậy.
Thực khách đến các nhà hàng này buộc phải hình thành thói quen bên cạnh bàn ăn là những khu mộ.
Nhật BảnTại Restaurant of Mistaken Orders, không ai dám chắc thứ được phục vụ chính là thứ bạn đã gọi.
Nhiều thực khách chỉ mong đầu bếp bày đồ ăn lên một chiếc đĩa đơn giản, thay vì sáng tạo theo phong cách khó hiểu.
MexicoỞ Karne Garibaldi, từ khi gọi món đến lúc đồ ăn được đặt ra bàn, thực khách chỉ phải đợi đúng 13,5 giây.
ItalyBữa tối ở nhà hàng Michelin duy nhất tại Lecca bị chỉ trích vì quá tệ, khiến thực khách không đủ no.
Kiên GiangTrả lời đánh giá xấu của thực khách bằng cách dí dỏm, bài viết của chủ nhà hàng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.
Một vị khách đến quán, ăn ngấu nghiến mọi thứ trong tiệc buffet rồi vào nhà vệ sinh nôn, quay lại ăn tiếp.
Nhiều nhà hàng ghi thực đơn như "đánh đố" khách, số còn lại in hình minh họa 10 món ăn giống hệt nhau.