Với cách chế tác đặc biệt, những viên pha lê đến từ nước Áo trong suốt như kim cương, hoàn hảo ở từng đường nét.
Từ mục đích ban đầu phục vụ quân đội, với nhiều ưu điểm vượt trội, kính phi công trở thành biểu tượng của thời trang.
Chai nước hoa đắt nhất thế giới No 1 Passant Guardant chứa công thức lưu hương dai dẳng, độc đáo mà không một đối thủ nào có được.
Vẻ đẹp chết người của Medusa là mấu chốt để Versace lấy làm tôn chỉ thương hiệu trong suốt 37 năm qua.
Chiếc áo có lịch sử gần 100 năm đã xóa bỏ sự phân biệt giàu nghèo trong văn hóa mặc của đàn ông với nhiều ưu điểm vượt trội.
Mùi hương khiến mọi thế hệ phụ nữ mê đắm được chiết xuất từ những bông hoa tốt nhất ở cánh đồng Rose De Mai nổi tiếng của Provence, Pháp.
Khởi nguồn từ chiếc giỏ đựng rượu của Louis Vuitton với thiết kế tối giản, túi "bucket" luôn nằm trong danh sách "mẫu túi được khao khát của năm".
Độ chính xác, linh kiện đá quý, chạy bằng chuyển động cánh tay... khiến những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ luôn là niềm khao khát với các quý ông dù giá có khi đắt hơn cả một chiếc xe hơi.
Làng mốt rỉ tai nhau rằng 'chẳng có gì mang tính biểu tượng bằng một chiếc áo vải tweed của Chanel, nhất là khi biết được câu chuyện đằng sau nó'.
Khả năng chịu lửa, chống thấm nước, phom dáng tiện lợi mà vẫn sành điệu... giúp những chiếc túi huyền thoại của Louis Vuitton luôn có giá cao "ngất ngưởng".
Chất lượng da, kỹ thuật đóng giày và màu đỏ "huyền thoại" ở đế khiến hàng triệu phụ nữ khắp thế giới phát cuồng và sẵn sàng "phóng tay" để sở hữu một đôi Louboutin.
Nhà thiết kế người Hà Lan chinh phục làng mốt bằng những thiết kế lạ lẫm từ ý tưởng đến phom dáng, chất liệu, đòi hỏi dày công nghiên cứu và sáng tạo.
Nhà thiết kế 30 tuổi Olivier Rousteing sống cá tính, đôi khi nổi loạn, coi thiết kế trang phục giống như chuyện làm tình và thích đắm chìm trong âm nhạc.
Với cá tính thời trang đặc biệt, nhà thiết kế gốc Việt và Christophe Lemaire là hai mảnh ghép hòa quyện với nhau cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống lứa đôi.
Bắt đầu từ những năm 1930, kiểu mặc dành cho nữ giới chẳng những không khô cứng như nhiều người lầm tưởng, mà ngày càng là lựa chọn để tôn vẻ cá tính, quyến rũ.
Giám đốc sáng tạo sinh năm 1970 của hãng thời trang Pháp dung hòa được công việc và thời gian tận hưởng cuộc sống bên gia đình.
Peter Dundas, 42 tuổi, sống bình lặng và khép kín, thích ăn kem 330 ngày một năm và thích sưu tầm thú nhồi bông.
Là người lập dị, cá tính mạnh, Jeremy Scott có cuộc sống đầy ngẫu hứng, không quan tâm đến người khác nói gì về mình.
Jean Paul Gaultier và Viktor & Rolf phải hy sinh mảng ứng dụng để đầu tư cho Haute Couture và nước hoa nhằm tạo khác biệt cũng như chạy đua với sự cạnh tranh của các hãng bình dân đang lên như nấm.
Là người thuộc cung Ma Kết, nhà thiết kế 68 tuổi ưa dịch chuyển nhưng vẫn giữ được sự yên bình trong tâm hồn, nếp sống khoa học và tinh thần lạc quan.