Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 9/3/2022, 14:09 (GMT+7)

Thùy Tiên, Hồ Ngọc Hà ngang cơ khi mặc cùng phong cách

Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng phong cách chọn trang phục nhưng phối đồ theo thẩm mỹ riêng.

Xuất hiện trong một sự kiện cuối tháng 2, hai người đẹp cùng chọn trang phục lụa màu kem đơn khoét vòng một, kết hợp kiểu trang điểm nhấn vào son môi đỏ. Hồ Ngọc Hà (phải) búi tóc gọn sau gáy, hướng đến vẻ quý phái, trong khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên tạo sự trẻ trung, năng động bằng kiểu tóc đuôi ngựa và khuyên tai bản lớn.

Thùy Tiên và Hồ Ngọc Hà có nhiều điểm chung trong phong cách mặc, trang điểm và làm tóc. Họ xây dựng hình ảnh sexy, sành điệu bằng những thiết kế phô bày đường cắt, chất liệu theo xu hướng hot.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng diện đầm bất đối xứng xẻ tà, khoét eo. Hà Hồ cũng có một thiết kế tương tự với tông màu xanh dương và tím. Với mẫu thiết kế này, họ cùng chọn kiểu tóc đuôi ngựa và sandals buộc cổ chân.

Các dáng váy cut-out tập trung ở ngực, eo cũng là lựa chọn yêu thích của Hà Hồ, Thùy Tiên khi đi sự kiện. Bà mẹ ba con từng ghi điểm khi kết hợp đầm xuyên thấu cut-out với ví cầm tay đồng điệu mang phong cách sang trọng. Thùy Tiên thu hút người đối diện nhờ vẻ bốc lửa với trang phục cắt xẻ táo bạo.

Lần khác, họ tiếp tục cho thấy có sự tương đồng khi cùng chọn đầm xuyên thấu đính cườm cut-out.

Cả hai ưu tiên váy xuyên thấu màu nude xẻ ngực, tôn hình thể tối đa. Nếu Hà Hồ phá cách khi phối bốt cao và mũ turban, Thùy Tiên trung thành với kiểu mặc nữ tính cùng sandals cao gót.

Hai người đẹp khoe đường cong trong váy metallic ôm eo ngắn trên gối.

Cặp sao cùng chọn đầm dạ hội ánh kim lệch vai nhấn vào cách xếp lớp ở hông, kết hợp tóc buông xõa tự nhiên.

Sự tương đồng của Thùy Tiên và Hà Hồ trong mẫu đầm hở lưng lụa trắng, tóc chẻ ngôi giữa và tông trang điểm màu nude.

Mẫu tank top cổ cao khoét sâu hai bên được Thùy Tiên phối quần jeans cạp cao, túi đeo vai theo phong cách thập niên 1990 năng động. Với kiểu áo tương tự, Hồ Ngọc Hà chọn quần lụa suông và giày cao gót thanh lịch.

Khi diện cardigan crop top, cả hai cùng chọn quần jeans cạp cao. Hồ Ngọc Hà táo bạo hơn khi diện quần tie-dye rách, dây chuyền đồng xu. Trong khi đó, Thùy Tiên chọn mũ xô mang hơi thở cổ điển của thập niên 2000.

Khi mặc suit trắng, Thùy Tiên chọn sandals và hoa cài áo, toát lên vẻ thanh lịch. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" mạnh mẽ theo phong cách menswear nhờ mũ phớt và choàng thêm áo khoác dáng dài.

Hai người đẹp cùng theo đuổi mốt quần ống loe của thập niên 1970 và giày gót nhọn. Thùy Tiên phối sơ mi trắng, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng Moschino và túi đeo vai. Hà Hồ chọn áo buộc vạt với túi tote.

Sao Mai (ảnh: Instagram Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên)