Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 6/11/2022, 11:48 (GMT+7)

Thanh Hằng catwalk trong rừng

Vĩnh PhúcSiêu mẫu Thanh Hằng làm vedette cho show thời trang của Hà Duy trong rừng thông Đại Lải, hôm 5/11.

Người đẹp sinh năm 1983 kết lại show "Rainbow in the Forest" trong chiếc áo trễ vai cùng chân váy highlow, tôn đôi chân dài 1,12 m. Đường catwalk hơi dốc, trơn và dễ trượt do phủ nhiều lá khô nhưng không làm khó siêu mẫu. Thanh Hằng sải bước dứt khoát, tự tin, biểu cảm cuốn hút. Người đẹp tận dụng gốc cây thông bên đường để tạo dáng, khiến khách mời vỗ tay tán thưởng.

Thanh Hằng làm vedette cho Hà Duy show 'See in the Forest'
 
 

Video: Tran Luong

Vợ chồng Bình An, Phương Nga mở màn với trang phục tông đỏ chủ đạo. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu cả hai xuất hiện sau đám cưới hôm 21/10 và tiệc cưới tại quê nhà Phú Thọ hôm 30/10. Bình An cho biết họ bận công việc nên chưa có dịp hưởng tuần trăng mật. Phương Nga đang tập trung lấy bằng Thạc sĩ, chồng cô chuẩn bị cho các dự án phim truyền hình.

Hà Duy sinh năm 1987, quê Hải Dương, đang sống và làm việc ở Hà Nội. Anh lần đầu được biết tới khi giành giải thưởng Grand Prix Vietnam Collection 2008. Năm 2013, Hà Duy là Á quân Ngôi sao Thiết kế. Phong cách thiết kế của anh hướng đến nét thanh lịch và trang nhã.

Bộ sưu tập gồm 40 thiết kế được xử lý trên bảng màu phong phú gồm hồng, cam, xanh neon, nâu, vàng...

Các người mẫu catwalk trên đường băng dài 400 m, kéo dài từ đỉnh đồi xuống con đường nhỏ ven rừng thông trước gần 500 khán giả.

Hà Duy cho biết nguồn cảm hứng sáng tạo của anh đến từ những cảm xúc sau khi làm bố. "Sự xuất hiện của con trai Minh Nhật khiến cuộc sống của tôi thêm nhiều màu sắc mới mẻ, tích cực hơn. Con trai như cầu vồng sau cơn mưa, tưới mát tâm hồn, cuộc sống tôi", anh nói.

Nhà thiết kế phát huy tối đa thế mạnh về đính kết, tạo phom 3D, kỹ thuật cắt laser trên những mẫu váy dạ hội dành cho sự kiện thảm đỏ và các buổi tiệc.

Chi tiết thêu, đính đá, lông vũ, hoa 3D ở cầu vai hoặc cut-out ở eo, chân ngực tôn đường cong người mặc.

Các chất liệu khác nhau như lưới, nhung, taffa, vải làm từ sợi tre… được phối hợp ăn ý, tạo sự hài hòa trên tổng thể trang phục.

Cùng một chất liệu vải nhăn, bộ sưu tập đem tới các phom dáng khác biệt, từ dòng trang phục mặc thường ngày đến dự tiệc.

Ý Ly (ảnh: Vũ Toàn)