Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 31/10/2022, 20:13 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu hóa minh tinh thập niên 1990

Hoa hậu Ngọc Châu diện đầm cắt xẻ của Chung Thanh Phong, hóa thân minh tinh thập niên 1990.

Người đẹp bắt tay nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng thập niên 1990 với lối trang điểm màu nude.

Cô "lột xác" với mái tóc tém cùng những bộ đầm dạ hội thể hiện phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng và quyến rũ. Các thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2022 được Chung Thanh Phong ra mắt trong thời gian tới.

Ngọc Châu khoe dáng trong những bộ đầm cut-out màu trắng, ánh kim và đen. Hơn một năm qua, cut-out là xu hướng thống trị thế giới, được các nhà mốt cùng các ngôi sao ưa chuộng.

Phong cách cut-out được nhà thiết kế xử lý khéo léo để vừa đủ gợi cảm.

Cùng cut-out và bất đối xứng, Chung Thanh Phong sử dụng kỹ thuật draping, tạo nên những nếp gấp giúp bộ đầm thêm duyên dáng.

Việc xử lý chất liệu lụa satin, metallic, sequin cao cấp giúp các bộ đầm thêm sang, đồng thời đảm bảo tôn dáng người mặc.

Để tạo nên sự mới mẻ, đồng thời dung hòa được nét cổ điển và hiện đại, Chung Thanh Phong phối áo khoác oversized bằng da hoặc lông nhân tạo.

Bên cạnh cut-out, đầm corset màu xám ánh bạc cũng được nhà thiết kế lăng xê. Cách dựng phom corset được xem là sở trường, mang đậm dấu ấn của Chung Thanh Phong trong nhiều năm qua.

Ngọc Châu tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994 ở Tây Ninh. Cô được biết đến khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Sau hai năm trưởng thành từ cuộc thi, cô giành được nhiều thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc: Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ý Ly (ảnh: Tee Le)