Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 18/7/2021, 11:09 (GMT+7)

Song Kang - 'trai hư' gây sốt trong phim 19+

Tài tử Song Kang - đóng trai hư trong "Nevertheless" - có lượng fan đông đảo, với hơn 8,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Nevertheless là một trong những phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất Hàn Quốc hiện nay. Dù nội dung tràn ngập cảnh "nóng" và mối quan hệ Friends With Benefits (tình bạn kiêm tình dục) bị không ít người lên án, tác phẩm vẫn đứng đầu danh sách được xem nhiều của Netflix tại Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan và đứng thứ chín toàn cầu. Từ khóa "Song Kang", "Han So Hee" được tìm kiếm nhiều trên Naver, Instagram... suốt một tháng qua.

Theo Daum, khán giả chia hai luồng ý kiến với vai "bad boy" của Song Kang. Bên cho rằng diễn xuất của anh một màu, không thể hiện được nét quyến rũ khi bông đùa, tán tỉnh các cô gái, hay vẻ giả dối, toan tính của một tay chơi. Số khác khen anh càng nhìn càng có sức hút và cho rằng đạo diễn chọn đúng người. Ảnh: jTBC.

Nhân vật Park Jae Eon của Song Kang quan niệm yêu đương là nhàm chán, không thích mở lòng nhưng vẫn tán tỉnh các cô gái. Anh luôn tự tin với sức hấp dẫn của mình, không chính thức hẹn hò Na Bi (Han So Hee đóng) nhưng liên tục gặp gỡ và lên giường với cô. Ảnh: jTBC.

Cảnh ân ái của Han So Hee gây sốt
 
 

Trailer phim. Video: jTBC.

Vì diễn xuất ăn ý và có phần tình tứ ở hậu trường, Song Jang và Han Soo Hee vướng tin đồn hẹn hò. Trên PannInstagram, nhiều fan cũng mong cặp sao phim giả tình thật. Cả hai đều sinh năm 1994, độc thân và được xem là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Hàn hai năm gần đây. Ảnh: jTBC.

Trước đó hồi tháng 3, Song Kang đóng phim truyền hình Navillera, chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Hàn Quốc. Anh hóa thân vũ công trẻ Chae Rok, hết lòng giúp đỡ cụ ông 70 tuổi Deok Chul (Park In Hwan) theo đuổi ước trở mơ thành nghệ sĩ ballet. Sau nhiều lời ra tiếng vào lẫn biến cố, họ vượt qua loạt thách thức, tận hưởng đam mê và truyền cảm hứng cho nhiều người. Ảnh: tvN.

Trailer "Navillera"
 
 

Trailer Navillera. Video: Netflix.

Diễn viên quê ở Suwon, nằm ở phía trung nam tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Tốt nghiệp cấp ba, anh mất phương hướng, không biết nên học gì, làm gì. Suốt một năm sau đó, anh theo đuổi lĩnh vực thiết kế nội thất nhưng quyết định từ bỏ vì nhiều rào cản. Thời gian rảnh rỗi, anh xem nhiều phim, trong đó có tác phẩm kinh điển Titanic. Diễn xuất, biểu cảm của Leonardo DiCaprio khiến anh mê đắm, từ đó nuôi giấc mơ thành diễn viên.

Kỳ thi đại học năm 2014, anh đỗ khoa Nghệ thuật điện ảnh của Konkuk (Seoul, Hàn Quốc), rồi đầu quân cho Namoo Actors Entertainment. Năm 2017, anh chạm ngõ màn ảnh với phim truyền hình Kẻ nói dối và người tình (The liar and his lover), tiếp đó là các vai nhỏ trong Quý ông góc bếp, When the Devil calls your name. Ảnh: Instagram Songkang_b.

Năm 2019, Song Kang vượt qua 900 ứng viên nhận vai Hwang Sun Oh trong phim tình cảm Love Alarm (Chuông báo tình yêu). Sun Oh học cấp ba, có vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, con nhà giàu và được nhiều bạn nữ mến mộ. Thanh xuân của anh nhiều màu sắc khi gặp gỡ và yêu nữ Kim Jo Jo (Kim So Hyun đóng). Tác phẩm gồm hai phần, được phát trực tuyến trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, giúp tên tuổi Song Kang được nhiều người nhớ tới. Ảnh: Netflix.

Năm ngoái, anh hóa thân thành Hyun Soo trong phim hành động kinh dị Sweet home (Thế giới ma quái), phỏng theo webtoon nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhiều khán giả nhận xét anh diễn tròn vai nam sinh cô độc, là nạn nhân của bạo lực học đường, mất hết người thân trong tai nạn, về sau trở thành người hùng tiêu diệt quái vật. Ảnh: Netflix.

Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Song Kang nói mong nhận được nhiều kịch bản gai góc, có chiều sâu hơn nữa và thành công ở mảng điện ảnh. Hình mẫu quốc tế mơ ước của anh là Leonardo DiCaprio và Tom Hardy, còn trong nước, anh thích diễn xuất của Kim Jae Wook, Joo Ji Hoon hay Jung Kyung Ho. Ảnh: jTBC.

Sau bốn năm gia nhập làng giải trí, anh có lượng fan châu Á đông đảo. Diễn viên tham gia nhiều chương trình thực tế, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, ẩm thực, điện tử... Ảnh: Instagram Songkang_b.

Ngoài đời, tài tử tự nhận có phần hướng nội, nhút nhát. Tuy nhiên trong mắt đồng nghiệp, anh vui nhộn, có tính cách 4D (viết tắt từ "Four Dimension" - thuật ngữ người Hàn dùng để chỉ những người có suy nghĩ độc đáo, khó hiểu).

Trên Naver, ngọc nữ Kim So Hyun từng kể Song Kang được rất nhiều tiền bối, nhân viên hậu đài yêu thích. "Anh ấy rất kỳ quặc, giống trẻ con, ngây thơ và nói nhiều điều vô lý trên phim trường. Nhờ vậy không khí trường quay luôn sôi động", cô nói. Ảnh: Cosmopolitan.

Song Kang đóng quảng cáo
 
 

Song Kang đóng quảng cáo ẩm thực. Video: Alvolo.

Khi không có lịch trình, Song Kang thường đọc sách, chơi game, lái xe và đánh piano (mẹ anh là giáo viên môn dương cầm). Tài tử cho biết từng được vài công ty giải trí tuyển chọn, đào tạo thành ca sĩ thần tượng nhưng anh từ chối vì yêu diễn xuất. Ảnh: Instagram Songkang_b.

Song Kang nói vì có bố là vận động viên, từ nhỏ anh đã giỏi thể thao, mê tập gym, aerobic, nâng tạ và chạy bộ... Anh còn học kiếm đạo và ballet. Hiện anh cao 1,86 m, nặng gần 70 kg. Ảnh: GQ.

Anh chuộng màu xanh lam và những gam tươi sáng. Mẫu người yêu lý tưởng của Song Kang là giao tiếp tốt, ấm áp, thấu hiểu và thoải mái với những trò đùa của anh. Ảnh: Cosmopolitan.

Thiên Lam