Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 1/2/2020, 18:00 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 21 của 'ngọc nữ' Hàn Quốc

Diễn viên Kim So Hyun - truyền thông Hàn gọi là "ngọc nữ" - được khán giả khen trưởng thành, tỏa sáng khi bước vào tuổi 21.

Ngày 30/1, Kim So Hyun được khán giả nhắc tên nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội Hàn Quốc khi dự Lễ trao giải High1 Seoul Music Awards (2020 Seoul Music Awards) tại Seoul (Hàn). Cô diện váy đầm trắng hở lưng dáng dài, tạo nhiều biểu cảm dễ thương trước ống kính. Truyền thông và khán giả đều nhận xét diễn viên 21 tuổi thanh lịch.

Kim So Hyun
 
 

Video: Sports Seoul.

Trước đó bốn ngày, tạp chí Dazed ấn bản Hàn tung loạt ảnh So Hyun làm người mẫu trang bìa số tháng hai. Các nhiếp ảnh gia khen diễn viên trẻ thể hiện tốt nhiều cung bậc cảm xúc, từ tươi vui đến sắc lạnh. Cô có kinh nghiệm 13 năm diễn xuất và gia tài gần 50 tác phẩm. 

Bốn tháng trước, Kim So Hyun cắt tóc ngắn để phù hợp với yêu cầu của đoàn phim. Người đẹp cho biết muốn thoát khỏi hình ảnh sao nhí và xuất hiện trước mặt khán giả với vẻ trưởng thành, vì thế liên tục thay đổi phong cách thời trang, make-up.

Loạt ảnh So Hyun chụp ảnh thời trang được nhiều khán giả chia sẻ trên Instagram, Twitter... Hiện cô cao 1,66 m, nặng 48 kg.

Sao Mặt trăng ôm mặt trời diện hanbok - trang phục truyền thống Hàn Quốc - chụp ảnh poster phim. Các chuyên gia trang điểm khen cô có làn da mịn, tỏa sáng dù không trang điểm cầu kỳ, theo Pann.

Diễn viên lọt top sao mặc đẹp, gợi cảm khi dự lễ trao giải Melon Music Awards (MMA) hồi cuối tháng 11/2019. 

Người đẹp nhận "mưa" lời khen về nhan sắc khi diện đầm đơn sắc làm MC tại Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA). 

Góc ảnh nghiêng thu hút đến gần 800.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận của sao trẻ trên trang cá nhân. Instagram của cô có 8,2 triệu lượt theo dõi.

Nhờ diện mạo sáng và không scandal, So Hyun đắt show làm đại diện thương hiệu, chụp hình tạp chí và thường xuyên được đề nghị họp fan ở nước ngoài.

Kim So Hyun là diễn viên trẻ nổi bật Hàn Quốc hiện nay, được truyền thông gọi là "ngọc nữ" hay "tiểu Son Ye Jin" (vì có nét giống đàn chị). Cô sinh năm 1999 tại Australia, bảy tuổi có vai diễn đầu tiên. Các phim nổi bật của cô là Mặt trăng ôm mặt trời, Hoàng tử gác mái, Nhớ em, Đôi tai ngoại cảm...

Kim So Hyun trong phim "Nhớ em"
 
 
Kim So Hyun và Yeo Jin Goo trong phim Nhớ em. Video: MBC.

Thanh An (ảnhh: Dazed, Instagram, E&T Story)