Thứ hai, 1/7/2024
Thứ sáu, 28/6/2024, 17:30 (GMT+7)

Runner xếp hàng nhận Bib sớm giải chạy Libera Fun Fest

Từ 7h30, quầy thông tin giải chạy Libera Fun Fest Nha Trang đón hàng trăm lượt gia đình đến nhận Bib và vật phẩm.

Ban tổ chức Libera Fun Fest Nha Trang phát race-kit trong khu vực thành phố Tự do Libera Nha Trang từ 8h ngày 28/6. Nhiều phụ huynh có mặt sớm 30 phút, tranh thủ đến lấy Bib trước giờ đi làm. Khu vực phát Bib được chia theo màu, tương ứng với màu áo đấu của các nhóm đã đăng ký trước đó gồm trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ.

Tại các quầy, ban tổ chức bố trí đội ngũ hơn 20 crew, tình nguyện viên để hỗ trợ kiểm tra thông tin. Tình nguyện viên quét mã QR đã được gửi qua mail của những người đăng ký thành công. Quá trình xác minh thông tin diễn ra trong vài giây và phát race-kit gồm áo, Bib, vật phẩm.

Sau vài phút kiểm tra thông tin, runner Đỗ Tuấn Sơn (Hà Nội) nhận đầy đủ vật phẩm cho gia đình bốn người. Cách đây một tuần anh Sơn dự chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn sau đó di chuyển vào thành phố Nha Trang du lịch và tham dự Libera Fun Fest.

"Gia đình tôi thường xuyên tập chạy cùng nhau. Nhân dịp hè hai vợ chồng thưởng cho các con một tour du lịch kết hợp chạy bộ, nhằm gắn kết gia đình và có kỷ niệm đẹp nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6", anh Sơn chia sẻ.

Chị Lê Thị Bích Thảo (Khánh Hoà) nhận race-kit cho đội 20 runner - gồm các thành viên của nhiều gia đình trong cơ quan. Từng tham gia nhiều giải chạy, đã quen với việc nhận Bib, chị Thảo hoàn thành "nhiệm vụ" cả đội giao nhanh chóng.

Chị cho biết, tham dự một giải fun run chỉ 3,5km nên đặt mục tiêu cho các con trải nghiệm là chính. "Hơn nữa cung đường chạy khá quen thuộc, tôi cùng bạn bè luyện tập ở đó mỗi ngày nên không có gì lo lắng", chị Thảo chia sẻ.

Sau khi nhận Bib, gia đình anh Đặng Tất Thắng thay ngay áo đấu màu vàng của đội mình để check-in với backdrop. Bảng tên VĐV được ban tổ chức bố trí đối diện khu vực nhận Bib. Tên cũng được chia theo từng màu, tương ứng với màu áo.

Một nam runner lớn tuổi check-in Bib và tên của mình được in trên backdrop.

Không chỉ thu hút VĐV Việt Nam, Libera Fun Fest còn thu hút nhiều đội quốc tế. Trong ảnh là VĐV Marina Akulich đến từ Nga. Cô đã có nhiều năm sinh sống, làm việc và khám phá nhiều nơi tại Việt Nam. Đây là lần đầu Akulich tham dự một giải chạy.

Sau khi nhận race-kit, nhiều gia đình cho con trải nghiệm ở khu vực vẽ tranh. Tại đây, các bé có thể thoả sức sáng tạo ra các tác phẩm. Hoàn thành bức tranh, ban tổ chức sẽ trưng bày tại khu triển lãm tranh.

Hoạt động phát race-kit và vẽ tranh tự do sẽ kéo dài đến 11h ngày 29/6.

Cuộc đua chính thức diễn ra chiều 29/6. Từ 15h, BTC tập trung VĐV, phổ biến các thông tin đường chạy và khởi động bằng những tiết mục âm nhạc. Để đảm bảo an toàn, runner sẽ xuất phát trong 5 lượt. 4.500 VĐV có 3 tiếng để chuẩn bị và thi đấu, đường chạy đóng lúc 17h40.

Libera Fun Fest do Báo VnExpress phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) và Tập đoàn KDI Holdings tổ chức, hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam. Giải được tổ chức miễn phí, quy mô 4.500 người tham gia.

Với vai trò là chủ đầu tư, KDI Holdings kỳ vọng các gia đình, du khách đến sự kiện Libera Fun Fest có thể trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích quốc tế, đa dạng và nhịp sống sôi động ngay tại dự án.

Lan Anh

kdi-box-tinbai_1719630195.jpg