Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 26/8/2022, 12:13 (GMT+7)

Runner nhí nô nức nhận Bib Kun Marathon Nha Trang

Khánh HòaGần 1.000 runner nhí đã được phụ huynh đưa đến nhận Bib chạy Kun Marathon tại quảng trường 2/4 chỉ trong buổi sáng 26/8.

Từ 8h sáng, các quầy phát Bib chia theo độ tuổi từ 6 đến 10 chào đón hàng trăm phụ huynh, trẻ em. Các chân chạy nhỏ tuổi không giấu được sự háo hức. Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, phụ huynh chỉ mất vài phút để nhận xong túi vật phẩm.

Quy trình nhận Bib đơn giản. Phụ huynh chỉ cần quét mã QR được gửi qua email cá nhân, sau đó các tình nguyện viên tiến hành kiểm tra đối chiếu thông tin và phát vật phẩm.

Hai anh em Nguyễn Minh Châu (8 tuổi), Nguyễn Văn An Khánh (10 tuổi) tự đến nhận túi vật phẩm. An Khánh cho biết đây là lần đầu tiên tham gia một giải chạy nhưng lại quyết tâm giật giải nhất. Hai anh em thường tập luyện ở khu vực gần nhà tại phường Vĩnh Hòa (TP Nha Trang).

Gia đình anh Nguyễn Văn Long (TP HCM) có lần thứ hai anh cho hai bé tranh tài tại Kun Marathon, sau Quy Nhơn 2022. Không kỳ vọng về thành tích, anh Long chỉ hy vọng hai con có thể vượt qua chính mình để cán đích và trở nên dạn dĩ hơn khi hòa mình cùng bạn bè. Bản thân anh cũng sẽ tham gia thi đấu tại VM Nha Trang ở cự ly 42km.

Xuân Dịu, runner quen mặt tại các giải VM cùng gia đình chụp ảnh kỷ niệm ngay sau khi nhận Bib. Chị Dịu cho biết thường cùng bé chạy bộ vào sáng sớm nhằm chuẩn bị cho giải và mong muốn bé sẽ có thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè.

"Tôi không tạo áp lực về việc chạy nhanh mà chỉ muốn các con có trải nghiệm trong chuyến đi của mình. Tôi nghĩ được chạy cùng các bạn bè từ khắp nơi sẽ là một kỷ niệm khó quên", nữ runner nói.

Sau khi nhận đầy đủ vật phẩm, phụ huynh và các bé vui chơi tại khu vực ném bóng của nhà tài trợ.

Chị Nguyễn Thị Thư Thanh, công tác tại phường Lộc Thọ (TP Nha Trang) tranh thủ đến nhận Bib cho hai con. Chị cho biết cả hai đều rất ngóng chờ đến ngày chạy và mong muốn hai con có thể đứng trên bục nhận huy chương.

Vượt hơn 400 km từ TP HCM đến Nha Trang bằng ôtô để kịp giờ nhận Bib, chị Trần Thị Bé Ba tranh thủ chụp lại các túi vật phẩm để khoe với cả nhà. Gia đình chị có đến 5 thành viên tham gia giải lần này. Sau khi nhận bib, chị đưa các con đi tham quan và thử các món ăn nổi tiếng tại thành phố biển.

Túi vật phẩm dành cho các runner nhí gồm có mũ, Bib chạy, quạt tay và sữa Kun.

Kun Marathon Nha Trang sẽ bắt đầu từ 6h sáng, 27/8. Các em nhỏ 6 - 10 tuổi được chia thành nhiều lượt chạy, lần lượt chinh phục đoạn đường khoảng một km với nhiều chướng ngại vật. Giải là ngày hội đầy sắc màu giúp các em có thêm những kỷ niệm đẹp trên hành trình khôn lớn của mình.

Quốc Bảo - Quỳnh Trần

sponsor_1661488904.jpg