Thứ tư, 26/6/2024
Chủ nhật, 24/7/2022, 11:00 (GMT+7)

Runner ăn uống miễn phí sau chạy VM Hạ Long

Ban tổ chức phục vụ nem hải sản, xúc xích, mỳ tôm, kem, nước điện giải... tại khu ẩm thực miễn phí sau chạy VM Hạ Long.

Sau hơn hai giờ, 11.000 vận động viên đã chinh phục thành công thử thách đường VnExpress Marathon Amazing Hạ Long. Do thời tiết nắng nóng, nhiều vận động viên ướt đẫm mồ hôi, yếu sức khi về đích.

Để giúp vận động viên phục hồi, ban tổ chức chuẩn bị khu vực ẩm thực miễn phí, thoáng mát với nhiều món ăn đa dạng như nem, xúc xích, hoa quả, nước, bia… để mọi người nghỉ ngơi, hồi sức.

Khánh Linh, 27 tuổi, Hà Nội, vui vẻ cùng bạn bè ăn uống và trò chuyện. "Tôi thấy đường chạy đã rất tuyệt rồi. Giờ lại được ăn uống những món khá ngon. Ban tổ chức rất chu đáo", Khánh Linh chia sẻ.

Chư Thị Thắm, 20 tuổi cũng tiến ngay về khu ẩm thực khi hoàn thành cự ly chạy. Cô gái gốc Bắc Ninh nói VM cho mình nhiều trải nghiệm quý giá, sự quyết tâm. Riêng quầy đồ ăn hấp dẫn và phong phú. "Ăn xong tôi khỏe hơn, đỡ đau cơ bắp dù trước đó bị vấn đề căng cơ", Thắm chia sẻ.

Anh Hoàng Hữu Hanh, biệt danh "Hanh chân đất" hôm nay chạy 42 km. Anh đánh giá công tác tổ chức tốt, vận động viên có nhiều ưu đãi, hỗ trợ. Từng dự nhiều giải nhưng VnExpress Marathon là giải có khu ẩm thực ấn tượng. Nhiều món đặc sản ngon của Hạ Long.

Vận động viên Quách Thị Hằng lại hy vọng ban tổ chức sẽ khởi động giải chạy sớm hơn đảm bảo thời tiết thuận lợi giúp vận động viên đạt thành tích cao. Đường chạy dài, có những con dốc thử thách sự kiên nhẫn của Hằng.

Ngoài đồ ăn được chế biến tại chỗ, ban tổ chức cung cấp nước uống, giải nhiệt, bia...

Hàng chục nghìn hộp sữa ướp lạnh giúp runner bổ sung năng lượng. Runner có thể lựa chọn sử dụng tại chỗ hoặc mang về.

Các vận động viên uống bia sau khi chạm đích. Họ không giấu nổi niềm vui và sự hào hứng khi chinh phục những cung đường tại VM Hạ Long.

Đúng vào dịp sinh nhật, chị Lê Thị Tuyết, 37 tuổi quyết định chạy 21 km để lưu lại những kỷ niệm. Sau chặng đua khá mệt mỏi, chị ghé quầy ẩm thực để nạp năng lượng.

"Hôm nay là ngày sinh nhật nên sức ăn của tôi khỏe hơn ngày thường. Mỗi thứ tôi ăn một chút để cơ thể phục hồi", chị Tuyết cười nói.

Khu ẩm thực sau chạy VM Hạ Long sẽ mở đến 12h để phục vụ những vận động viên về muộn.

Minh Thuý

Ảnh: Phước Tuấn

sponsor-1876-1658309027-jpeg-4-3554-1773