Thứ tư, 26/6/2024
Thứ tư, 15/3/2023, 08:38 (GMT+7)

Runner ăn mừng cảm xúc khi cán đích Happy Run

3.500 runner đã truyền tải thông điệp "hạnh phúc", tạo dáng ăn mừng đầy cảm xúc khi cán đích giải chạy Happy Run, ngày 12/3, tại Đà Nẵng.

Happy Run diễn ra sáng 12/3 tại Đà Nẵng là giải chạy cộng đồng dành cho mọi đối tượng do Tập đoàn FPT tổ chức. Hai cự ly ngắn 1,35 và 3,5 km thu hút đông đảo các gia đình nhiều thế hệ, người dân, du khách tham gia. Trong số này có rất nhiều em nhỏ mới 3 - 4 tuổi. Bố mẹ tạo điều kiện để các em được hòa mình vào không khí của một sự kiện thể thao quy mô, giúp trở nên tự tin, năng động và trưởng thành hơn.

Giải không đặt nặng yếu tố thành tích mà muốn mang đến sự vui tươi, hứng khởi. Ban tổ chức khuyến khích runner đăng ký theo nhóm, cùng nhau chạy để xây dựng sự đoàn kết, yêu thương.

Nhiều gia đình cho biết hạnh phúc khi có cơ hội chạy cùng nhau. Họ dành nhiều thời gian tập luyện, chuẩn bị và cùng nhau nắm tay khi thi đấu. Điều này giúp các thành viên thấu hiểu, sẻ chia và yêu thương nhiều hơn.

Đường chạy trên cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, bắc qua sông Hàn vừa sức để người mới chơi có thể hoàn thành. Chạy với tốc độ vừa phải, runner cũng có thể về đích sau 10 - 15 phút.

Một nhóm runner trong đồng phục "quần đi biển" cười tươi, cùng nhau nắm tay sau khi hoàn thành cự ly 1,35 km. Đây là lần đầu tiên cả nhóm được chạy cùng nhau.

Một gia đình 6 thành viên cùng nhau về đích. Họ cho biết giải là kỷ niệm khó quên và muốn tiếp tục tham gia nhiều sự kiện thể thao trong tương lai.

Nhóm runner nhảy lên ăn mừng tại vạch đích. Tất cả đều mang băng đô của giải để thể hiện sự quyết tâm.

Tại Happy Run, Ban tổ chức giành nhiều giải thưởng cho các nhóm runner cùng nắm tay về đích gồm các hạng mục cho nhóm về đích nhanh nhất, nhóm về đích ấn tượng, nhóm có đông thành viên,... Vì thế, runner không ngần ngại tạo dáng ăn mừng.

Niềm vui của một runner khi là người đầu tiên hoàn thành lượt chạy. Cách đích 20 mét, anh nở nụ cười tươi, tay giơ cao để ăn mừng chiến thắng. Ban tổ chức có 5 giải thưởng cho các cá nhân về đầu tiên ở mỗi cự ly.

Happy Run mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cộng đồng. Mỗi lượt tham gia, Tập đoàn FPT ủng hộ tương đương một triệu đồng vào Quỹ Hy Vọng (HOPE) để thực hiện các dự án cải thiện chất lượng sống và giáo dục cho trẻ em khó khăn, yếu thế. Tổng cộng, giải đóng góp hơn 3,5 tỷ đồng.

Hoài Phương
Ảnh: Nhóm phóng viên