Thứ bảy, 29/6/2024
Chủ nhật, 20/12/2020, 22:19 (GMT+7)

Phong cách thời dịch của Dua Lipa

Dua Lipa thường đeo khẩu trang, diện bốt chiến binh, mốt khoe nội y... trong thời dịch.

Dua Lipa sinh năm 1995 tại Anh, bắt đầu ca hát từ năm 14 tuổi. Năm 2015, người đẹp nổi lên sau khi ký hợp đồng với Warner Music Group, phát hành đĩa đơn đầu tiên. Trong sự nghiệp, Lipa nhận được ba giải Brit Awards, thắng hai đề cử tại Grammy 2018 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Năm qua, Dua Lipa vẫn xuất hiện đều đặn, hoạt động sôi nổi dù dịch. Nhiều bộ cánh cô mặc ở sự kiện, trên phố hay ở nhà đều được Vogue đánh giá cao. Xuất hiện trong show "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" hôm 18/12, cô gây ấn tượng bằng bộ váy áo họa tiết hoa cúc của Richard Quinn và Moncler, kết hợp giày cao gót đồng điệu. Ảnh: The Tonight Show Starring Jimmy Fallon.

Tại iHeartRadio Jingle Ball hôm 10/12, người đẹp biểu diễn trong bộ trang phục Xuân Hè 2021 của Miu Miu. Bộ váy siêu ngắn được kết hợp ăn ý với giày đính pha lê, tôn chân. Ảnh: Pixie Levinson.

Hôm 20/11, ca sĩ là khách mời của show "The Graham Norton". Cô chọn váy Haute Couture của Valentino khi trình diễn trên sân khấu. Mốt váy tua rua ánh kim đã đủ nổi bật nên cô tiết chế mọi phụ kiện, trang sức. Ảnh: PA.

Dua Lipa hát Levitating
 
 

Dua Lipa biểu diễn ca khúc "Levitating" tại show Graham Norton. Video: Graham Norton Show.

Cũng trong tháng 11, tại lễ trao giải AMAs 2020, cô được khen mặc đẹp với váy cúp ngực hình vỏ sò của Versace. Ảnh: AFP.

Khi dạo phố, ca sĩ 25 tuổi ấn tượng với phong cách thập niên 1960, gồm bộ trang phục họa tiết hoa trắng đen từ áo khoác, quần legging và giày cao gót của Richard Quinn. Ảnh: SplashNews.

Ca sĩ theo đuổi mốt khoe nội y khi diện quần boyfriend jeans và áo phông. Ảnh: SplashNews.

Ca sĩ mặc váy cut-out với bốt chiến binh của Rick Owens nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021. Ảnh: Instagram Dua Lipa.

Khi đi dạo cùng bạn trai Anwar Hadid ở Los Angeles, Dua Lipa chọn mặc corset với quần jeans, phối túi hình bầu dục gây sốt của Coperni. Ảnh: Backgrid.

Phong cách cá tính của Lipa thể hiện qua bộ đồ gồm áo hoodie dáng crop top với quần da của Coach, giày cao gót và túi da. Ảnh: Backgrid.

Giọng ca "Don't Start Now" diện áo họa tiết gingham và cà chua của Ottolinger kết hợp với quần jeans rộng thùng thình, giày thể thao Cloud Buster nổi tiếng của Prada. Ảnh: Gotham.

Cô diện mốt neon với tracksuit và kính gọng vuông khi ở nhà tránh dịch. Ảnh: Instagram Dua Lipa.

Lipa áp dụng mốt giấu quần (trái) với áo hồng đồng màu hoa tai, nhấn bằng bốt đan dây màu trắng. Trong một lần khác, cô diện áo len Burberry phối sơ mi trắng và bộ nhẫn nhựa nhiều màu sắc tạo nên diện mạo tươi vui theo phong cách thập niên 1960. Ảnh: Instagram Dua Lipa.

Sao Mai