Thứ hai, 30/9/2024
Thứ năm, 16/4/2020, 16:31 (GMT+7)

Dua Lipa thể hiện sự nổi loạn

Nữ ca sĩ Dua Lipa trút váy áo, thể hiện tính cách nổi loạn trong bộ ảnh mới.

Giọng ca 24 tuổi người Anh là gương mặt ảnh bìa của tạp chí Elle số tháng 5. Cô thực hiện bộ ảnh thời trang cùng nhiếp ảnh gia Zoey Grossman, diện quần áo hàng hiệu của Gucci, Marc Jacobs, Saint Laurent...

Nữ ca sĩ đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội cùng bạn trai - người mẫu Anwar Hadid - tại nhà riêng ở London (Anh). Cô nói thời tiết hiện rất đẹp nên cảm thấy đỡ ngột ngạt vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Dua Lipa - Physical
 
 

Bản hit "Physical" của Dua Lipa. Video: Youtube.

Hôm 28/3, Dua Lipa phát hành album thứ hai - "Future Nostalgia". Ban đầu nữ ca sĩ định dời lịch vì dịch. Nhưng vì một nhóm hacker tung toàn bộ tác phẩm lên mạng nên cô quyết định ra mắt sản phẩm. Album được đón nhận nồng nhiệt, đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh và đạt thứ hạng cao tại các thị trường lớn như Mỹ, Australia.

Cô hy vọng các bài hát "mang đến niềm vui cho thính giả, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn như hiện tại". Màu sắc chủ đạo của album là disco, pha trộn nhiều phong cách âm nhạc điện tử như synth-pop, techno từng "làm mưa làm gió" tại Mỹ và châu Âu trong thập niên 1980. Ca từ trong album xoay quanh các chủ đề tình yêu và nữ quyền.

Dua Lipa mô tả album "là những ca khúc đau khổ nhưng bạn có thể nhảy cùng chúng".

Dua Lipa sinh năm 1995 tại Anh. Năm 2015, cô phát hành các single đầu tay và được chào đón tại thị trường châu Âu. Năm 2017, cô trở thành sao toàn cầu với bản hit "New Rules"Bài hát mang phong cách electropop và EDM từng đứng đầu ở Anh, Hà Lan, Ireland, Israel và đứng thứ 11 bảng xếp hạng Billboard của Mỹ. Năm 2018, bản hit "One Kiss" của cô hợp tác cùng DJ Calvin Harris nhận giải "Bài hát của năm" tại Brit Awards - giải thưởng âm nhạc uy tín hàng đầu nước Anh. Dua Lipa từng được mời biểu diễn trong chung kết Cup C1 giữa Liverpool và Real Madrid năm 2018.

Don't Start Now - Dua Lipa
 
 

Ca khúc "Don't Start Now" của Dua Lipa. Video: Youtube.

Đạt Phan (Ảnh: Elle