Thứ hai, 1/7/2024
Thứ năm, 17/12/2020, 12:00 (GMT+7)

Billie Eilish chuộng trang phục 'dìm dáng'

Ca sĩ Billie Eilish thường mặc đồ dài rộng quá khổ để giấu dáng khi xuất hiện trước công chúng.

Hôm 10/12, Vogue đăng tải bài viết về phong cách gần đây của Billie Eilish (giữa). Nữ ca sĩ chuộng trang phục họa tiết hoạt hình kiểu dáng freesize của Skoot - thương hiệu thời trang dạo phố thành lập năm 2016 tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Instagram Billie Eilish.

Xuất hiện trên đường phố hồi tháng 9, ca sĩ 18 tuổi diện cả bộ màu đỏ với quần họa tiết họa hình và khăn trùm kín mít từ đầu tới chân. Billie Eilish thường xuyên mặc trang phục kín, rộng, quá khổ. Cô từng nói lý do thích mặc đồ giấu dáng vì không muốn người khác biết về cơ thể của mình. Ảnh: Instagram Billie Eilish.

Giọng ca người Mỹ kết hợp quần túi hộp màu nổi với áo hoodie, băng đô và sneakers của Nike. Ảnh: Instagram Billie Eilish.

Áo len dài ngang đùi được cô kết hợp quần jeans nhuộm ombre họa tiết hoạt hình với mốt giày xấu của Gucci khi đi trên đường phố London. Ảnh: GC.

Ca sĩ trong trang phục với nét vẽ nghệch ngoạc lấy cảm hứng đường phố. Ảnh: Instagram Billie Eilish.

Ở lễ trao giải Billboard hồi tháng 10, cô diện bộ quần áo lụa in hoa của Gucci với sneakers. Màu sắc, chất liệu lẫn kiểu dáng của bộ cánh được cho là rất kén người mặc, dễ liên tưởng đến quần áo diện ở nhà dành cho người già. Ảnh: GC.

Trên thảm đỏ Grammy năm nay, Billie Eilish diện trang phục tương tự của nhà mốt Italy kết hợp mốt giày xấu nạm đinh, tóc nhuộm ombre xanh neon. Bộ cánh nhận hai luồng dư luận cả khen lẫn chê trên Twitter. Nhiều fan đánh giá thần tượng mặc chất, trong khi một số người khác chê xấu và quái đản. Elle xếp trang phục của cô vào nhóm những bộ cánh gây chú ý của năm. Ảnh: Gotceleb.

Người đẹp tiếp tục thể hiện phong cách với trang phục dài rộng của Burberry tại Brit Awards 2020 tổ chức ở London hồi tháng 2. Ảnh: GC.

Trên thảm đỏ Oscar năm nay, Billie Eilish chọn cả bộ quần áo vải tweed của Chanel nhấn bằng cài áo mang logo của nhà mốt Pháp với dây chuyền xích, găng tay nửa bàn. Ảnh: GC.

Mốt màu neon được chủ nhân bản hit "Bad Guy" chinh phục ở sự kiện hồi tháng 1. Ảnh: GC.

Mốt đồ ngủ được cô lựa chọn khi đến dự sự kiện Lacma Art + Film Gala năm ngoái. Ảnh: GC.

Tại một sự kiện khác năm 2019 ở Los Angeles, cô mặc áo túi hộp cỡ lớn đồng điệu quần lửng và sneakers. Ảnh: GC.

Thời trang thảm đỏ của Billie Eilish
 
 

Thời trang thảm đỏ của Billie Eilish. Video: Elle.

Sao Mai