Chủ nhật, 8/9/2024
Thứ hai, 22/3/2021, 19:00 (GMT+7)

Những kiểu túi hot Xuân Hè 2021

Túi màu nổi, chần bông... là những kiểu mốt thịnh hành nửa đầu năm nay.

Theo Vogue, túi màu nổi là một trong những kiểu mốt nổi bật của mùa Xuân Hè năm nay. Versace, By Far, Brandon Blackwood... là những đại diện tiêu biểu lăng xê phong cách này. Các chuyên gia đánh giá những chiếc túi gam hồng, cam, tím, xanh neon sẽ được nhiều người đón nhận, đem tới tinh thần vui vẻ, lạc quan thời dịch. Ảnh: Versace.

Xu hướng Xuân Hè 2021 còn có kiểu túi hobo (túi tay nải). Kiểu túi này phù hợp những cô gái có phong cách phóng khoáng, tự do, ưa dịch chuyển. Ảnh: Bottega Veneta.

Túi mỏng dẹt hiệu ứng 2D được thiết kế phom đứng, chất liệu cứng cáp, kiểu dáng đơn giản, dành cho các cô gái công sở cần đựng tài liệu hoặc những người theo đuổi phong cách tối giản. Ảnh: Oronto.

Túi cực đại đem tới vẻ nổi bật tối đa cho các tín đồ thời trang. Với chất liệu da cao cấp, loại túi này thể hiện sự cá tính, sang trọng. Ảnh: Givenchy.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách gần gũi, tự nhiên, có thể chọn túi lưới đan bằng da hoặc cói, sợi contton. Ảnh: Fendi.

Túi vải phao chần bông thường xuất hiện ở mùa mốt Thu Đông, nay được các nhà mốt lăng xê trong mùa nóng. Chất liệu độc đáo với kiểu dáng cơ bản là những điểm mạnh thu hút các tín đồ thời trang. Ảnh: Stand Studio.

Túi quai xích bản lớn tiếp tục là xu hướng nổi trội sau hơn một năm gây bão. Chi tiết xích không chỉ xuất hiện trên túi, giày hay vòng cổ mà còn ở nhiều trang phục. Ảnh: Kara.

Túi đeo vai - phong cách thời trang của những năm 2000 - tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay với hình dáng đa dạng như hobo (kiểu tay nải), baguette (bánh mì dài), hình bánh sừng bò... Ảnh: Louis Vuitton.

Ngoài túi xách thông thường, túi đựng chai là xu hướng mới của 2021, được thiết kế nhỏ gọn, có móc khóa đi kèm túi xách hoặc gắn vào thắt lưng. Trong ảnh là mẫu túi đính đá của Rosantica. Ảnh: Rosantica.

Các chuyên gia đánh giá cao mốt này vì trông sành điệu, lạ mắt mà vẫn tiện dụng, góp phần bảo vệ môi trường. Nhờ chiếc túi này, mọi người có thể đem theo chai nước thủy tinh thay vì mua chai nhựa dùng một lần. Ảnh: Jacquemus.

Sao Mai