Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ năm, 8/4/2021, 19:30 (GMT+7)

Những kiểu áo tắm hot năm 2021

Áo tắm nhũ, bất đối xứng, họa tiết da động vật... lên ngôi năm nay.

Theo Harper's Bazaar, đồ bơi màu đen là một trong những xu hướng thống trị năm nay. Để tạo nên vẻ thời thượng, Chanel gợi ý phối đồ bơi với cardigan, trang sức cơ thể hoặc thắt lưng trễ quanh hông gắn ngọc trai, đính đá. Ảnh: Chanel.

Những cô gái theo đuổi phong cách hoang dã có thể chọn áo tắm họa tiết da động vật như da báo, da ngựa vằn... Kiểu mốt này được cho là không lỗi thời. Ảnh: AEXAE.

Áo tắm nhũ được các chuyên gia dự đoán khiến nhiều người yêu thích vì đem lại vẻ độc đáo, hiệu ứng bắt mắt dưới ánh nắng ở bãi biển, bể bơi. Ảnh: Revolve.

Áo tắm thể thao được nhiều thương hiệu tích cực lăng xê, trong đó có Adidas. Khác mọi năm, năm nay các nhà thiết kế đánh mạnh vào màu sắc trên đồ bơi, sử dụng các tông màu nổi trên phom dáng cơ bản hoặc hiện đại với đường cắt bất đối xứng hoặc cut-out. Ảnh: Adidas.

Áo tắm xếp nếp phù hợp những cô nàng có hình thể mảnh dẻ, muốn phần ngực trông đầy đặn hơn. Ảnh: Evarae.

Với người thích vẻ nhẹ nhàng, thanh tao, có thể chọn mẫu áo tắm màu pastel. Tông màu nhạt và sáng sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn hơn nên thích hợp với người gầy. Ảnh: Jadeswim.

Áo tắm bất đối xứng là gợi ý hấp dẫn cho những người thích phong cách cá tính, hiện đại. Ảnh: PacSun.

Mùa hè này, các tín đồ tiếp tục trải nghiệm mốt áo tắm cut-out đã rộ lên từ năm 2019. Kiểu áo này đòi hỏi bạn có thân hình săn chắc. Ảnh: Riellibrand.

Các cô gái có vòng một khiêm tốn hoặc cơ thể nhỏ nhắn có thể thử áo gắn chi tiết bèo nhún ở ngực, hông giúp người mặc tròn trịa và nữ tính hơn. Ảnh: Cupshe.

Năm nay, xu hướng áo tắm còn có kiểu bikini cổ điển hình tam giác tối giản, khoe hình thể tối đa nên phù hợp người có cơ thể lý tưởng. Ảnh: Revolve.

Sao Mai