Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ năm, 25/3/2021, 17:30 (GMT+7)

6 xu hướng được sao chuộng ba tháng qua

Túi màu nổi, đồ dệt kim mỏng bó sát... là những mốt được nhiều sao lựa chọn ba tháng đầu năm.

Túi xách màu nổi là một trong những xu hướng đang được Dua Lipa, Adut Akech, hay Selena Gomez... tích cực lăng xê. Sắc màu tươi sáng giúp bộ cánh thêm điểm nhấn, tạo nét tươi tắn cho diện mạo. Ảnh: LV, Instagram Adut Akech, Lauren Leekley.

Những chiếc váy tay phồng đậm chất thập niên 1980 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi bùng nổ trở lại vào năm 2019. Kiểu mốt này xuất hiện trên nhiều kiểu dáng như váy ngắn, đầm suông, đầm maxi, váy thắt eo... Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đem lại vẻ thoải mái mà không kém phần nổi bật nên được lòng nhiều ngôi sao, trong đó có Katie Holmes, Chrissy Teigen, Gabrielle Union... Bạn có thể kết hợp chúng với một đôi sandals hoặc giày thể thao đơn giản tùy sở thích và hoàn cảnh. Ảnh: Instagram Teigen, Union, Holmes.

Trong số xu hướng hot thời gian qua, đồ dệt kim mỏng và bó sát cũng được các sao yêu thích bởi chất liệu này có khả năng co giãn, tạo sự dễ chịu khi mặc. Độ bó sát cơ thể còn giúp các sao tôn đường cong. Các chị em nhà Kardashian như Kim, Kylie Jenner là tín đồ của mốt này, bên cạnh Dua Lipa, Cardi B... Ảnh: Instagram Kylie Jenner, Cardi B, Kim Kardashian.

Rosie Huntington-Whiteley, Gigi Hadid... giúp mốt giày dép mũi vuông tiếp tục là xu hướng hot của mùa Xuân Hè này. Rộ lên trong khoảng hai năm nay, kiểu dáng này được nhiều cô gái ưa chuộng khi pha trộn nét retro lẫn hiện đại. Tuy nhiên, chúng chỉ hợp những người có đôi chân dài. Ảnh: Instagram Whiteley, Hadid, Rosalia.

Với vẻ hoang dại, sang trọng, họa tiết da động vật chinh phục Priyanka Chopra, Rihanna, Lady Gaga... Để chinh phục kiểu mốt này, bạn chỉ cần những món phụ kiện cơ bản như túi xách đơn giản, giày gót nhọn cổ điển, sandals quai mảnh, kính râm... bởi trang phục họa tiết này vốn đã nổi bật. Ảnh: Backgrid, Instagram Chopra.

Trong tiết trời xuân se lạnh, trench coat lên ngôi với những phiên bản mang đường cắt hiện đại hơn. Emily Ratajkowski, Irina Shayk, Hailey Bieber... chuộng phong cách này, ghi điểm trên phố bằng kiểu áo cách tân với phần cut-out sau lưng hoặc đắp da, vải xuyên thấu. Kiểu áo kinh điển này có thể mặc cùng nhiều món đồ như quần jeans, váy dệt kim... Ảnh: GC.

Sao Mai