Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 5/1/2019, 19:00 (GMT+7)

Những đôi uyên ương mặc đẹp năm 2018

Blake Lively và Ryan Reynolds, Jessica Biel và Justin Timberlake... có sự ăn ý trong thời trang.

Blake Lively và Ryan Reynolds là một trong những đôi được tạp chí Instyle xếp vào danh sách mặc đẹp nhất 2018. Tám năm gắn bó, cặp vợ chồng luôn giữ được phong độ về gu mặc. Cả hai thường xuyên chọn trang phục ăn ý về màu sắc, phong cách. Blake Lively thường xuyên được bình chọn vào nhóm sao mặc đẹp hàng tuần. Cô có phong cách thành thị nữ tính, gợi cảm. Còn nam diễn viên Reynolds xây dựng hình ảnh quý ông lịch lãm, cổ điển.

Blake Lively và Ryan Reynolds sánh bước 2018
 
 

Một trong những đôi vợ chồng đẹp ở Hollywood là Amal và George Clooney. Cả hai thường xuyên nhận nhiều khen ngợi về thời trang khi sánh bước. Amal xây dựng hình ảnh sang trọng, cân xứng với phong cách quý ông mang vẻ trầm lắng của chồng cô.

Amal và George Clooney ở Met Gala 2018
 
 

Amal và George Clooney ở Met Gala 2018.

Margot Robbie và Tom Ackerley tạo nên khoảnh khắc đẹp ở tiệc hậu Oscar năm nay. Robbie được khen ngợi ngày càng chọn đồ tinh tế theo phong cách cá tính. Chồng cô - Ackerley - thường ưu ái những bộ đồ đồng điệu về màu sắc cùng vợ trong đời thường.

Jessica Biel và Justin Timberlake cùng mặc màu đen để ủng hộ phong trào chống xâm hại, quấy rối tình dục ở Hollywood. Ngoài sự kiện này, cả hai luôn có sự đồng điệu về thời trang khi sánh bước bên nhau trên thảm đỏ hoặc đời thường.

Jessica Biel và Justin Timberlake ở Emmy 2018
 
 

Jessica Biel và Justin Timberlake ở Emmy 2018.

Tom Brady diện suit trang trí chi tiết cách điệu màu vàng đồng ăn ý với bộ đầm của vợ - siêu mẫu Gisele Bündchen. Vóc dáng lý tưởng giúp cả hai dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục hợp mốt, sành điệu.

Emily Blunt và John Krasinski đã có một năm thành công khi vừa được đánh giá cao về phim kinh dị "A Quiet Place", vừa được tôn vinh là cặp uyên ương mặc đẹp. Emily Blunt hướng đến sự thanh lịch, trẻ trung. Trang phục cô chọn đa dạng về màu sắc, họa tiết, chất liệu. Trong khi đó, chồng cô - đạo diễn Krasinski - trung thành với suit hiện đại và đơn giản.

Chrissy Teigen luôn chọn những bộ đầm cắt xẻ gợi cảm sánh bước bên ông xã John Legend. Nam ca sĩ ưu ái những bộ vest có chút phá cách, phảng phất nét nghệ sĩ.

Sao Mai