Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 22/12/2019, 10:00 (GMT+7)

Những đám cưới sao Việt trong năm

Lễ cưới Đông Nhi - Cao Thắng, Hoàng Oanh - Jack Cole... được nhiều khán giả chú ý năm 2019 vì hoành tráng, chuyện tình lãng mạn.

Ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng hẹn hò nhau 10 năm mới quyết định về chung một nhà. Để hỗ trợ cho người yêu, Ông Cao Thắng rời sân khấu, lập công ty giải trí, quản lý sự nghiệp cho Đông Nhi. Chuyện tình của họ được đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ. 

Đông Nhi, Ông Cao Thắng trao nhẫn cưới
 
 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trao nhẫn cưới. Video: VA.

Cả hai tổ chức đám cưới ngoài bãi biển tại đảo Phú Quốc (KiênGiang), ngày 9/11. Hai tấn hoa được nhập từ nước ngoài về Việt Nam trang trí cho tiệc cưới. Gần 1.000 người tham gia chuẩn bị cảnh quan, phòng ở và vận chuyển dụng cụ cho lễ cưới. Đôi uyên ương cũng bao khu nghỉ dưỡng và chi phí đi lại cho 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ.

Cường Đôla là doanh nhân đến từ Gia Lai, nổi tiếng với sở thích chơi siêu xe. Anh có một đứa con - Subeo - với ca sĩ Hà Hồ. Sau đổ vỡ tình cảm, anh tìm hiểu ca sĩ Đàm Thu Trang trong vòng một năm mới tiến đến hôn nhân.

Đám cưới của họ diễn ra tối 28/7 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 1, TP HCM. Cả hai lựa chọn xanh lá, màu sắc của núi rừng, làm tông màu chủ đạo. Để đảm bảo riêng tư, nhà hàng còn sắp xếp lối đi riêng cho cô dâu, chú rể. Đôi uyên ương nhiều lần thay đổi địa điểm cưới vì muốn chọn được không gian phù hợp với chuyện tình của họ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn yêu cầu khách mời hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ và không mang theo trẻ em dưới năm tuổi, đảm bảo sự trang trọng cho buổi lễ. 

Dàn siêu xe tại đám cưới Cường Đôla
 
 

Bảo Thy và ông xã doanh nhân - Phan Lĩnh - tổ chức ngày vui tại một khách sạn sáu sao ở TP HCM vào ngày 16/11. Cô chỉ mời 10 nghệ sĩ đến dự tiệc và hạn chế báo chí chụp hình vì muốn có không gian riêng tư cho gia đình. Chồng cô là doanh nhân gốc Hà Tĩnh. Anh là đối tác kinh doanh thân thiết nhiều năm qua của gia đình vợ. Doanh nhân cầu hôn ca sĩ vào tháng 8/2018. Bảo Thy cho biết ông xã là người người nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và mang lại cảm giác an toàn cho cô. 

Quang Vinh mừng hạnh phúc Bảo Thy
 
 
Bảo Thy chia sẻ trong tiệc cưới. Video: Quang Chí.

Tối 1/12, tại TP HCM. tiệc cưới ngoài trời của Hoàng Oanh và chồng người Mỹ diễn ra nhiều cảm xúc, theo phong cách phương Tây. Hoàng Oanh và anh Cole quen biết nhau từ cuối tháng 10/2017, nhưng đến gần một năm sau, cô mới nhận lời yêu. Người đẹp cho biết chồng sống tình cảm, rất yêu quý gia đình cô. Anh thường đòi Hoàng Oanh đưa về nhà để ăn cơm mẹ cô nấu. Những hành động đó khiến cô cảm động và tin tưởng, trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Lễ Vu Quy Hoàng Oanh và chồng Tây 
 
 

Lễ vu quy của Hoàng Oanh. Video: Hoàng Thanh.

Lễ cưới của ca sĩ Giang Hồng Ngọc và chồng - Xuân Văn - diễn ra tối 16/11 tại TP HCM. Con trai riêng của chú rể (trái) và con chung cả hai - bé Cà Rốt - lên sân khấu. Ca sĩ cho biết ông xã là người bản lĩnh, nóng tính, bộc trực. Cả hai gặp nhiều trắc trở trước khi quyết định về chung một nhà. Trong ngày vui, cô dâu chú rể cùng song ca. Chồng ca sĩ vốn yêu văn nghệ và ủng hộ cô theo đuổi công việc ca hát. 

Tối 15/6, Phương Mai và chú rể - Marcin - tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội với sự góp mặt của 250 khách mời. Người mẫu chuẩn bị một video ngắn để chia sẻ cô đã thay đổi thế nào từ khi yêu Marcin. Cô tâm sự cuộc sống trước đây chỉ xoay quanh công việc và những chú mèo. Cô không tin vào tình yêu đích thực cũng như hôn nhân. Nhưng Marcin xuất hiện như một hoàng tử với trái tim ấm áp, nhân ái, khiến cô tìm được sự sẻ chia và cảm giác thoải mái. Đôi uyên ương còn nhảy điệu rumba trong sự tán thưởng của quan khách.  

Chồng người đẹp sinh năm 1985, người Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP HCM.

Phương Mai và chồng khiêu vũ
 
 
Phương Mai và chồng Tây khiêu vũ trong đám cưới. Video: Thu Hồng.

Hôn lễ của ca sĩ Sara Lưu - nhạc sĩ Dương Khắc Linh diễn ra ngày 2/6 ở TP HCM. Đôi uyên ương trang trí không gian tiệc cưới bởi hàng nghìn bông hồng, loa kèn, tú cầu, hồng môn mang sắc trắng. Cô dâu Sara Lưu thể hiện ca khúc I have you để mừng đám cưới do chính chú rể Dương Khắc Linh sáng tác và đệm đàn.

Đám cưới của cặp sao có sự góp mặt của: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Khả Ngân, vợ chồng Ngân Khánh, vợ chồng Thu Minh...

Người mẫu Lê Hà làm đám cưới với doanh nhân Võ Trần Hiếu vào cuối tháng 4. Cô cũng lần đầu giới thiệu con gái nhỏ ở lễ cưới. Cả hai có con từ lâu nhưng giữ kín hình ảnh bé.

Lê Hiếu tổ chức đám cưới tại TP HCM, ngày 14/1. Vợ Lê Hiếu tên Thu Trang, người Sài Gòn, không hoạt động trong showbiz. Cả hai tìm hiểu nhau hơn một năm mới quyết định về chung một nhà. Đám cưới diễn ra trong không gian thân mật. Cô dâu và chú rể đều kiệm lời trong ngày vui. Nhiều nghệ sĩ lên sân khấu biểu diễn mừng hạnh phúc đôi uyên ương như: nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Quang Dũng, Lệ Quyên. 

Tối 14/1, ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ  - Vikas - tổ chức tiệc cưới ở TP HCM. Không gian tiệc cưới của người đẹp mang chủ để "Thiên đường đôi ta". Cô dâu chú rể mặc áo dài truyền thống Việt Nam tiếp khách. Đám cưới của ca sĩ cũng không thiếu những khoảnh khắc hài hước. Khán giả không nhịn được cười trước video Võ Hạ Trâm và chú rể thực hiện có tên "Hành trình tình yêu của chị tư". Nội dung miêu tả hình ảnh cả hai sinh ra, lớn lên, gặp gỡ và yêu nhau, lồng ghép những lời bình vui nhộn. Chú rể tên Vikas - hơn cô 12 tuổi, kinh doanh đá hoa cương tại Việt Nam. Cả hai quen nhau một năm trước khi cưới.

Toàn cảnh đám cưới của Võ Hạ Trâm
 
 
Toàn cảnh đám cưới Võ Hạ Trâm. Video: V.H.T

Tiệc cưới của rapper Tiến Đạt và cô dâu - Thụy Vy - diễn ra ngày 13/1 tại TP HCM. Trong tiệc cưới mẹ chú rể khen con dâu xinh xắn, lấy được cảm tình của nhà chồng. Tiến Đạt nhảy, hát nhiều ca khúc tặng vợ. Bà xã rapper sinh năm 1991 làm trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện. 

Tiến Đạt hát, nhảy trong đám cưới
 
 
Tiến Đạt hát và nhảy trong đám cưới. Video: Phương Thanh.

Tâm Giao