Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 13/4/2022, 10:26 (GMT+7)

Những bóng hồng chạy VnExpress Marathon Imperial Huế

Đường đua giải VM Huế hôm 10/4 nổi bật hơn với nhiều nữ vận động viên xinh đẹp, sở hữu phong cách thời trang chạy bộ cá tính.

Vy Lê là một trong những nữ runner xinh đẹp trên đường race 42km tại VnExpress Marathon Imperial Huế 2022. Cô cán đích với thời gian 3:39:13 - thành tích đáng mơ ước với nhiều nam giới.

Vy còn thu hút ánh nhìn của khán giả và bạn chạy bởi sở hữu phong cách thời trang cá tính, các phụ kiện đi kèm chuyên nghiệp.

Một nữ runner khác "khoe" huy chương đạt được khi hoàn thành race 10km. Năm nay VM Huế đón nhiều người kết hợp du lịch và chạy bộ. Họ đều mong muốn có thêm những trải nghiệm ở cố đô.

Nguyễn Thị Thanh Mai cũng hoàn thành cự ly 21km với thành tích 2:46:50. Cô cán đích với nụ cười tươi, không lộ vẻ mệt mỏi. Trang phục chạy bộ của Thanh Mai khá nổi bật với tông màu tím biếc.

Nguyễn Thị Thu Hằng rạng rỡ cán đích. Dù chỉ cán đích sau gần 5 giờ đồng hồ nhưng Hằng vẫn để lại ấn tượng bởi thần thái rạng rỡ suốt cự ly 42km. Chỉ 1% dân số thế giới có thể chạy 42km. Tỷ lệ này càng thấp hơn đối với nữ giới.

Đường đua 21km có gần 1.500 vận động viên tham dự, đông nhất trong 4 cự ly. Nguyễn Thị Xuân hoàn thành mục tiêu của mình trong 3:19:12. Cô cười tươi khi bước qua vạch đích để có cho mình những tấm hình đẹp.

Một nữ runner tỏ vẻ sảng khoái khi cán đích race 21km.

An Thanh Vân tương tác với máy ảnh từ Ban tổ chức sau khi về đích với thời gian 3:24:47, tại cự ly 21km.

Giải chạy do Báo điện tử VnExpress phối hợp UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, với mong muốn mở ra sân chơi lành mạnh cho người yêu thể thao, nhất là chạy bộ. Độc giả có thể cập nhật nhanh các thông tin về giải chạy qua Fanpage VnExpress Marathon Huế.

Quang Anh

Ảnh: VM