Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 4/10/2020, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc Tần Lam tuổi 41

Tần Lam - đóng hoàng hậu trong "Diên Hy công lược" - được khán giả khen trẻ, vóc dáng đẹp ở tuổi 41.

Tối 3/10, Tần Lam thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn khán giả khi đăng ảnh mới lên trang cá nhân. Đa số khán giả khen cô ngày càng trẻ, làn da sáng mịn. Diễn viên từng nói yếu tố quan trọng để có làn da khỏe mạnh là uống đủ nước, ăn nhiều trái cây và chăm dưỡng với mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính.

Tạo hình của Tần Lam trong phim ngắn Tôi muốn chúng ta ở bên nhau gây sốt trên Weibo hôm 1/10. Khán giả nói cô "ăn gian" tuổi với sơ mi trắng, quần kaki. Người đẹp không quá chênh lệch khi đóng tình nhân với Phạm Thừa Thừa - thua cô đến 21 tuổi.

Cũng trong đêm Trung thu tối 1/10, cô được khen về nhan sắc khi biểu diễn trên đài CCTV. Người đẹp trang điểm trong suốt, nhấn vào son đỏ san hô, mặc áo cổ lọ đính kim sa cùng chân váy tím của nhà mốt Valentino.

Nhờ sắc vóc và tài diễn xuất, Tần Lam được mời làm đại diện thương hiệu nhiều nhãn hàng, từ xe hơi, mỹ phẩm, thời trang, điện thoại đến thực phẩm chức năng.

Cô sánh vai diễn viên thua 11 tuổi - Bạch Vũ - trong bộ ảnh quảng cáo cuối tháng 9. Theo Sohu, nụ cười, vóc dáng cân đối là ưu điểm của Tần Lam.

Hàng nghìn người chia sẻ ảnh Tần Lam dự sự kiện hôm 9/9. Truyền thông Hoa ngữ nhận xét cô gợi cảm với đầm cúp ngực.

Khán giả viết trên Weibo: "Tần Lam có đường nét sắc sảo, nổi bật trong dàn sao nữ đã qua tuổi tứ tuần", "Làm thế nào cô ấy có thể giữ vóc dáng tốt như vậy"...

Áo sơ mi bèo nhún, thắt nơ đơn sắc là trang phục yêu thích của diễn viên. Nhiều năm nay, cô luôn được đánh giá cao gu mặc.

Cô khoe ảnh ngồi giữa "rừng" hoa trong ngày sinh nhật hồi tháng 7. Tần Lam cảm ơn khán giả luôn ủng hộ, các đạo diễn ưu ái trao cô nhiều vai diễn hay.

Tần Lam gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu cách cách phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ... Năm 2018, cô gây sốt với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy công lược. Năm nay, cô thành công với phim Trách em quá xinh đẹp.

Tần Lam múa Lạc Thần trong Diên Hy công lược
 
 

Tần Lam múa Lạc Thần trong Diên Hy công lược. Video: iQiyi.

Phi Yến (ảnh: Weibo)