Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 14/6/2020, 15:00 (GMT+7)

Vai diễn cuối của Cao Dĩ Tường

Tài tử Đài Loan Cao Dĩ Tường đóng luật sư si tình, tốt bụng trước khi qua đời cuối năm 2019.

Trách em quá xinh đẹp do Cao Dĩ Tường, Tần Lam đóng chính, hoàn thành quay hồi tháng 8/2019 và ra mắt hôm 8/6 trên Iqiyi. Phim nhận được quan tâm, bình luận của nhiều khán giả vì là tác phẩm cuối của Dĩ Tường.

Anh vào vai Mạc Bắc - luật sư tài hoa, nổi tiếng khắp Thượng Hải (Trung Quốc).

Sự nghiệp thành công song ánh mắt Mạc Bắc luôn chứa đựng sự ẩn ức về quá khứ, giày vò vì nhớ thương bạn gái cũ - Mạc Hướng Vãn (Tần Lam đóng). 

Sau 10 năm không gặp, anh quyết định tìm Mạc Hướng Vãn, hóa giải mâu thuẫn trong quá khứ.

Cao Dĩ Tường trong Trách em quá xinh đẹp
 
 

Cao Dĩ Tường, Tần Lam trong Trách em quá xinh đẹp.

Dù Mạc Hướng Vãn thờ ơ, Mạc Bắc vẫn si tình, trìu mến với cô. Thể hiện của Dĩ Tường và Tần Lam được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực. Trên diễn đàn phim Douban, tác phẩm được chấm 8,3 điểm trên thang 10.

Hình ảnh anh trong phim được hàng chục nghìn khán giả chia sẻ trên các diễn đàn. Đông đảo fan nhận xét Dĩ Tường phong độ, nam tính, tiếc nuối khi anh sớm qua đời. Nhiều khán giả cho biết khóc khi xem những thước phim cuối của tài tử.

Dĩ Tường đột tử ngày 27/11/2019, ở tuổi 35, khi đang ghi hình một show thực tế của đài Chiết Giang, Trung Quốc. Sau cái chết của Dĩ Tường, hàng triệu khán giả kêu gọi điều tra nhà đài. Tuy nhiên, theo Appledaily, gia đình Cao Dĩ Tường không đổ lỗi, không yêu cầu đơn vị sản xuất chịu trách nhiệm. 

Như Anh (ảnh: Sina, Mtime)