Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 11/9/2021, 13:53 (GMT+7)

Người mẫu trình diễn váy lưới

MỹNgười mẫu trình diễn các thiết kế lưới hở cơ thể trong show Private Policy hôm 10/9.

Private Policy Xuân Hè 2022
 
 

Show Xuân Hè 2022 của Private Policy tổ chức tại Spring Studios, thuộc Tuần lễ thời trang New York diễn ra từ ngày 7 đến 12/9. Bộ sưu tập hướng đến phong cách gợi cảm pha trộn nét khỏe khoắn. Video: Private Policy

Trong số thiết kế táo bạo được giới thiệu ở phần kết show, mẫu váy lưới kim loại bất đối xứng đính những bông hoa nhựa trong suốt gây chú ý về độ hở. Người mẫu chỉ mặc quần màu nude, để lộ vòng một không nội y, mang giày platform bằng lucite - một loại polyme nhiệt dẻo trong suốt.

Một người mẫu khác trình diễn phong cách tương tự với áo lưới hoa làm từ nhựa tái chế.

Buổi trình diễn mang đến phong cách thành thị đậm chất Mỹ với những chiếc crop top dài tay màu oải hương, áo cut-out, quần lụa trắng hoặc quần organza tím, áo khoác bomber...

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa cảnh quan đô thị và cây xanh. Hai bên đường băng, nhà mốt đặt những chậu cây xen kẽ. Mỗi ghế ngồi của khách mời đều đặt một tờ báo khổ lớn có tiêu đề "Cây đô thị, tốt cho hành tinh, tốt cho trí óc" - tên show diễn. Doanh thu từ một số áo phông và khăn lụa trong bộ sưu tập sẽ gây quỹ cho Liz Christy - khu vườn công cộng đầu tiên của thành phố New York được thành lập vào năm 1973.

Mốt ánh kim gợi nhắc thời trang những năm 1970, 1980 tiếp tục được lăng xê.

Vogue đánh giá cao chân váy bút chì bất đối xứng kết hợp đa chất liệu, vừa phá cách vừa sang trọng.

Tank top và áo cánh đi kèm quần lụa, dép xỏ ngón tạo không khí những năm 1990.

Váy organza xuyên thấu tạo nên nét hấp dẫn cho người mặc, lớp lót lụa satin mềm bên trong giúp che cơ thể hiệu quả và mang lại cảm giác thoải mái cho làn da.

Ngoài các thiết kế dành cho nữ, bộ sưu tập giới thiệu trang phục dành cho nam theo phong cách đường phố hiện đại.

Sao Mai (ảnh: Gorunway)