Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 6/5/2022, 11:23 (GMT+7)

Người đẹp tóc xù ở Miss Universe Vietnam

Hoàng Như Mỹ được chú ý với mái tóc xoăn xù tự nhiên, thi Miss Universe Vietnam để kể câu chuyện khác biệt.

Cô sinh năm 1997 ở Lâm Đồng, là sinh viên Học viện Tư pháp (cơ sở TP HCM). Hoàng Như Mỹ cho biết thừa hưởng mái tóc xoăn tự nhiên từ bố. Trước đây, thí sinh không tự tin nên duỗi thẳng. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô giữ tóc nguyên bản để được là chính mình.

Như Mỹ mất hai ngón ở bàn tay phải do tai nạn bỏng khi mới sáu tháng tuổi. Cô nói không gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt nhưng luôn tự ti về cơ thể. Khi còn đi học, mỗi lần chào cờ, cô ngại giơ bàn tay phải lên. Khi chọn ngành thi đại học, Như Mỹ phải bỏ qua những trường không tuyển thí sinh khiếm khuyết. Cô thi nhan sắc để truyền cảm hứng cho người có hoàn cảnh tương tự.

Hoàng Như Mỹ tại Miss Universe Vietnam
 
 

Hoàng Như Mỹ giới thiệu bản thân tại Miss Universe Vietnam. Video: Uni

Người đẹp thuộc nhóm có chiều cao thấp ở Miss Universe Vietnam - 1,65 mét. Cô từng vào top 8 cuộc thi The Face 2018, là thí sinh thuộc đội Minh Hằng.

Như Mỹ có số đo hình thể cân đối, ba vòng lần lượt là 82,5-61-92,5 cm. Cô tập gym, đạp xe, bơi lội, chạy bộ để giữ dáng.

Trong quá trình thi, khi không có thời gian đến phòng gym, cô ưu tiên các bài tập không cần dụng cụ. Như Mỹ đặc biệt yêu thích động tác squat, giúp vòng ba săn chắc.

Kinh nghiệm làm mẫu lookbook giúp thí sinh có lợi thế trong các phần thi chụp hình ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đặt mục tiêu giành vương miện cuộc thi.

Thi sắc đẹp ở tuổi 25, Như Mỹ nói cảm thấy bản thân đủ trải nghiệm, chín chắn. Cô được ban giám khảo đánh giá có khả năng ăn nói lưu loát.

Người đẹp chuộng các kiểu crop-top hoặc bra-top, giúp khoe vòng hai.

Cô cũng yêu thích váy bodycon tôn đường cong.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ghi hình show thực tế với sự góp mặt của top 71. Hiện chương trình phát sóng đến tập thứ ba, đã loại tám thí sinh. Chung kết dự kiến diễn ra tại TP HCM vào tháng 6. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, đồng thời giành suất thi Miss Universe 2022.

Hà Thu (ảnh: MUV)