Thứ ba, 2/7/2024
Thứ năm, 11/11/2021, 09:41 (GMT+7)

Nam rapper diện đầm cô dâu

MỹRapper Kid Cudi đội khăn voan, diện váy cưới ren trắng khi tới tham dự lễ trao giải CFDA 2021 tối 10/11 (giờ địa phương).

Sau một năm hủy vì dịch, lễ trao giải thường niên của Hội đồng Nhà thiết kế thời trang Mỹ trở lại tại New York, vinh danh những tên tuổi góp phần đổi mới ngành công nghiệp thời trang năm nay. Rapper Kid Cudi gây chú ý với trang phục cô dâu màu trắng kết hợp blazer và sneakers, đồng điệu phụ kiện gồm găng tay, tất và khăn voan.

Cudi sinh năm 1984, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Tên tuổi của anh được biết tới từ năm 2008 với album "A Kid Named Cudi". Anh ghi dấu ấn với các ca khúc "Make Her Say", "Pursuit of Happiness", "Erase Me", "Mr. Rager"... Đĩa đơn "Day 'n' Nite" thuộc album phòng thu đầu tay "Man on the Moon: The End of Day" (2009) của Cudi trở thành hit trên toàn thế giới, nhận đĩa bạch kim kép bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ (RIAA) năm 2017. Trong 18 năm sự nghiệp, Cudi bán được 22 triệu bản thu âm và giành hai giải Grammy. Anh làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gồm: Kanye West, Jay-Z, Eminem, Snoop Dogg, Kendrick Lamar, David Guetta, Steve Aoki, Shakira, Michael Bolton...

Đi bên anh là diễn viên, nhà thiết kế Eli Russell Linnetz trong vai chú rể. Linnetz sinh năm 1990 tại Mỹ, là ngôi sao đa tài. Anh từng thiết kế trang phục cho gia đình Kardashian, Kanye West, Lady Gaga. Ở lĩnh vực âm nhạc, anh đạo diễn MV "Famous" và "Fade" của Kanye West, sản xuất nhạc cho Teyana Taylor, Kid Cudi... Linnetz thiết kế đồ họa cho nhà mốt Comme des Garçons. Với điện ảnh, anh làm việc cho nhà viết kịch David Mamet và đạo diễn Woody Allen, lồng tiếng cho một nhân vật trong "The Emperor’s New Groove".

Trong vai trò host sự kiện, diễn viên Emily Blunt diện suit cam với mốt không nội y.

Zendaya chọn trang phục hở eo gồm bra top và chân váy tạo độ phồng ở hông. Ở sự kiện năm nay, cô được trao giải "Biểu tượng thời trang".

Anya Taylor-Joy trong bộ váy suit màu tím phong cách cổ điển. Cô chiến thắng ở hạng mục "Gương mặt của năm". Hai năm qua, cô có vai diễn ấn tượng trong các phim "One Night in Soho", "Emma", "The Queen's Gambit".

Drew Barrymore ở CFDA 2021
 
 

Drew Barrymore diện đầm vàng ở CFDA 2021. Cô và nhà thiết kế Christian Siriano nói về gu mặc ấn tượng của Zendaya giúp cô giành giải "Biểu tượng thời trang" năm nay. Nữ diễn viên cũng nói về Paul Rudd - "Người đàn ông quyến rũ nhất năm nay" do People bình chọn. Video: Access

Jung Ho Yeon diện đầm suông đồng điệu giày cut-out. Người đẹp được làng mốt săn đón sau khi nổi tiếng với vai diễn trong "Squid Game".

Siêu mẫu Cara Delevingne diện mốt ngực trần với blazer và quần shorts nhung.

Siêu mẫu Carolyn Murphy diện đầm xẻ ngực.

Người mẫu Emily Ratajkowski theo đuổi mốt khoe cạp quần nội y với crop top.

Siêu mẫu Iman chọn đầm cổ yếm với thắt lưng to bản.

Siêu mẫu Karlie Kloss.

Diễn viên Julia Fox phối áo đính đá với chân váy sequin.

Sao Mai (ảnh: AFP)