Thứ bảy, 4/5/2024
Chủ nhật, 6/11/2022, 09:14 (GMT+7)

Mỹ Tâm quỳ cảm ơn 30.000 khán giả ở show 'Tri âm'

Hà NộiMỹ Tâm nhiều lần quỳ sụp xuống sân khấu, cảm tạ khoảng 30.000 khán giả đến ủng hộ cô trong liveshow tối 5/11.

Ca sĩ tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

Mỹ Tâm khóc, quỳ cảm ơn khán giả
 
 

Mỹ Tâm xúc động khi "biển" người hâm mộ liên tục hò reo, thắp đèn flash cổ vũ ca sĩ. Video: Hà Thu

Ca sĩ nhiều lần khóc, quỳ cảm ơn khán giả trong đêm nhạc. 18 năm trước, Mỹ Tâm lần đầu tổ chức liveshow tại Sân vận động Mỹ Đình. Trở lại sân khấu, cô nghẹn ngào khi biết nhiều người có mặt trong liveshow năm 2004 giờ lại tiếp tục đến ủng hộ.

Cô tái hiện loạt hit đình đám thập niên 2000 như "Tóc nâu môi trầm" (Quốc Bảo), "Hát với dòng sông" (Quốc An), "Cô gái đến từ hôm qua" (Trần Lê Quỳnh) và "Ước gì" (Võ Thiện Thanh)...

Mỹ Tâm hát 'Giấc mơ tình yêu'
 
 

Mỹ Tâm hát "Giấc mơ tình yêu" (Tường Văn sáng tác). Video: Hà Thu

Trong ba tiếng rưỡi, Mỹ Tâm hát khoảng hơn 40 ca khúc, biến hóa nhiều hình ảnh từ dịu dàng đến cá tính. Cô đầu tư trang phục, đạo cụ trong từng tiết mục. Khi hát bài "Ước gì" (Võ Thiện Thanh), ca sĩ ngồi trên mặt trăng lơ lửng, mặc váy dài trùm xuống sân khấu.

Cô giữ thể lực tốt, nhảy "sung" trong nhiều ca khúc được phối mới theo phong cách EDM như "Cô ấy là ai?", "Đâu chỉ riêng em" (Khắc Hưng).

Ca sĩ mặc kimono, múa với quạt khi biểu diễn bài "Anh chưa từng biết" (Phan Mạnh Quỳnh).

Mỹ Tâm hát 'Dường như ta đã'
 
 

Mỹ Tâm hát "Dường như ta đã", hit cô sáng tác năm 2006. Video: Hà Thu

Mỹ Tâm thể hiện tài chơi đàn cổ tranh trong liveshow. Cô nói học đàn vì một người từng yêu, đến khi tập thành thạo thì cả hai chia tay.

Ca sĩ kết hợp với khách mời Wowy trong ca khúc "Love you to the moon and back" (Wowy viết cùng nhà sản xuất Phạm Hải Âu). Mỹ Tâm ngẫu hứng đọc rap một số đoạn khiến fan thích thú.

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn song ca "Đúng cũng thành sai" (Khắc Hưng). Hai nghệ sĩ được khán giả cổ vũ khi có những cử chỉ thân mật như nắm tay, thơm má nhau. Cuối tiết mục, Mỹ Tâm lại một lần khóc trên vai Hà Anh Tuấn vì xúc động.

Khắc Hưng, Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh (từ trái sang) trong một tiết mục hát về tình bạn. Ca sĩ đùa rằng ba chị em không có tài nói chuyện, vô duyên giống nhau, chỉ khi hát là ăn ý. Những năm gần đây, cô gắn bó hai nhạc sĩ trong công việc lẫn cuộc sống.

Gần cuối chương trình, ca sĩ khuấy động sân khấu bằng loạt ca khúc: "Người hãy quên em đi" (Khắc Hưng), "Nụ hôn bất ngờ" (Mỹ Tâm)... Cô cho biết sẽ sớm trở lại Mỹ Đình, không để khán giả chờ đợi lâu.

Hà Thu (ảnh: Giang Huy)