Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 1/7/2021, 15:42 (GMT+7)

Mốt mặc áo cài một cúc

Kiểu diện áo cài một cúc được giới yêu thời trang ưa chuộng gần đây.

Kiểu mặc áo chỉ cài một chiếc cúc - thịnh hành trong thập niên 1990 - đang quay trở lại. Phong cách này từng xuất hiện từ năm 2014 trong show Alexander Wang và show Thu Đông 2020 của Marc Jacobs. Tuy nhiên, gần đây, kiểu mốt này mới bùng nổ mạnh mẽ. Tối 30/6, Kendall Jenner xuống phố với áo gilet đan móc một nút cài, phối quần đũi suông rộng và bốt cổ ngắn. Ảnh: Backgrid.

Khi đi dạo trên đường phố Roma hôm 29/6, Kim Kardashian cũng chọn kiểu mặc này với chân váy da họa tiết rồng. Ảnh: Backgrid.

Là một trong những fashionista tiên phong nhiều phong cách, Rihanna khoe street style với sơ mi Hawaii cài một cúc, phối chân váy denim cùng trang sức, kính mắt retro và khẩu trang màu xanh neon. Ảnh: Mega.

Dua Lipa theo đuổi xu hướng với cardigan xanh da trời, chân váy bút chì và sneakers. Ảnh: Instagram Dua Lipa.

Hailey Bieber ghi điểm với cách phối màu xanh neon gồm túi, sandals và áo sơ mi một cúc, khoác blazer xám cùng quần jeans. Ảnh: Instagram stylememaeve.

Bella Hadid thường xuyên mặc kiểu này. Người mẫu sinh năm 1996 từng mặc cardigan cài một cúc đầu với quần jeans cạp trễ và bốt trắng trên phố. Ảnh: Celebfirst.

Kiểu phối đồ tương tự được cô áp dụng trong một lần khác, kết hợp túi đeo vai và khuyên tai "một mất một còn". Ảnh: GC Images.

Phong cách mùa hè của Gigi Hadid gồm cardigan chắp vá, quần lửng denim và bốt biker. Ảnh: Starstyle.

Hồi tháng 3, Emily Ratajkowski lên phố với áo cardigan và quần âu đơn giản, nhấn bằng túi xách Prada. Để tăng vẻ sexy, cô chỉ cài một cúc áo đầu. Ảnh: HC.

Kaia Gerber chọn cardigan dệt kim màu be và quần jeans ống đứng. Ảnh: Splash News.

Trên mạng xã hội, nhiều cô gái đăng ảnh khoe phong cách với kiểu mốt này. Ảnh: shesfarrout.

Thay vì đơm cúc, một số mẫu áo thiết kế dây buộc. Ảnh: Instagram jordanrisa.

Sao Mai