Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 28/11/2020, 23:30 (GMT+7)

Loạt tiện ích phục vụ runner tại giải chạy đêm Hà Nội

Runner tham gia giải chạy VnExpress Marathon Hà Nội Midnight sẽ được đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn, hỗ trợ trên suốt 42 km và nhiều tiện ích khác sau chạy.

VnExpress Marathon Hà Nội Midnight (VMHM) đã hoàn thành hầu hết hạng mục phục vụ runner tham gia giải chạy đêm. Nối tiếp thành công ở những giải chạy đã diễn ra trước đó, ban tổ chức bố trí nhiều tiện ích cho các chân chạy nhằm tiếp sức trên đường đua cũng như phục hồi sau thi đấu.

Ngay từ bộ race kit, runner đã có nhiều vật phẩm hữu dụng để phục vụ cho chạy đêm như băng tay giữ ấm, thanh năng lượng... Bộ race kit được nhiều runner đánh giá có số lượng vật phẩm nhiều nhất trong các giải chạy đã tham dự.

Bên cạnh đó, dọc đường chạy, ban tổ chức bố trí 10 điểm tiếp nước, với tổng số hơn 1.300 thùng nước lọc, 1.300 thùng nước điện giải và hoa quả để phục vụ runner. Ngoài ra, trên tổng 42 km đường chạy, có bố trí 7 điểm y tế để chăm sóc runner trong trường hợp vị căng cơ, chuột rút với sự hỗ trợ của đội ngũ y, bác sỹ kinh nghiệm tại các giải chạy và các tình nguyện viên được đào tạo bài bản.

Dọc đường chạy, runner sẽ có sự hỗ trợ của đội ngũ gần 1.000 tình nguyện viên là sinh viên trường đại học FPT hỗ trợ. Đây sẽ là đội ngũ đảm bảo an ninh, an toàn đường chạy, đồng thời thực hiện các tác y tế tại chỗ, cổ vũ runner trên suốt 42 km.

Khu vực relax sẽ đáp ứng nhu cầu phục hồi cho các runner sau khi chạy. Vận động viên có thể ngâm đá, massage, vật lý trị liệu khi về đích.

Sau khi hoàn thành quãng đường chạy đêm, runner sẽ được phục vụ đồ ăn, đồ uống để phục hồi năng lượng sau chặng đường chạy nỗ lực.

Bên cạnh đó, hàng chục điểm chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của runner cũng đã thiết lập xong. Đặc biệt tại vạch đích, ban tổ chức bố trí hệ thống ánh sáng để đảm bảo runner có được những bức hình lung linh nhất với khoảnh khắc hoàn thành cuộc thi. VnExpress Marathon Hà Nội Midnight sẽ bắt đầu tranh tài lúc 00h00 với hơn 5.500 runner từ mọi miền tổ quốc tranh tài.

Văn Nam

sponsor_1609386784.jpg