Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 27/10/2021, 09:00 (GMT+7)

Loại sữa organic được nhiều mẹ yên tâm khi chọn cho con

Dinh dưỡng organic đang ngày càng được ưa chuộng, sữa organic cũng là một loại thực phẩm được phụ huynh quan tâm nhờ thành phần dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe con trẻ.

Diệp Chi - Lợi Nguyễn

1-jpeg_1635237537.png
Đơn vị sản xuất - Nestlé - là một trong những tập đoàn dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.

Nestlé tin rằng nuôi con bằng sữa mẹ là khởi đầu dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ sơ sinh và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới về việc cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu đời, sau đó là cho trẻ ăn thức ăn bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng với việc tiếp tục cho trẻ bú mẹ đến hai tuổi hoặc lâu hơn.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN ORGANIC 3 không phải là sản phẩm thay thế sữa mẹ. Vì trẻ tăng trưởng với tốc độ khác nhau, hãy hỏi ý kiến nhân viên y tế về thời điểm thích hợp bắt đầu cho con của bạn sử dụng sản phẩm này.

NAN ORGANIC 3 hiện được phân phối tại cửa hàng Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza, Shoptretho và trên các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada.

Mua trực tuyến tại đây