Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 26/8/2022, 11:22 (GMT+7)

Khu nhà giàn 5.000 m2 phục vụ VM Nha Trang

Khánh HòaHơn 200 công nhân làm việc từ đầu tuần để hoàn thiện khu vực nhà giàn rộng 5.000 m2, tại quảng trường 2/4 phục vụ VM Nha Trang.

Nhà giàn có diện tích 5.000 m2, chia làm nhiều trên quảng trường 2/4, bên cạnh Tháp Trầm Hương gồm:khu phát Bib, race-kit, khu ẩm thực, sân khấu chính và khu vực Kun Marathon.

Hơn 200 công nhân đã làm việc từ đầu tuần để kịp hoàn thành khu vực phục vụ runner trước ngày race. Đây là giải có số lượng công nhân lắp đặt đông đảo nếu so với các sự kiện trước đây.

Trong ngày 25/8, khu vực dành cho runner bao gồm chỗ phát Bib VnExpress Marathon, Kun Marathon và các gian hàng nhà tài trợ sẽ hoàn thành để đón khách từ sáng 26/8. Các khu vực còn lại sẽ tiếp tục thi công đến hết ngày 26/8.

Một nhóm công nhân đang phủ bạt lên khung sắt để lắp đặt tại gian hàng của nhà tài trợ. VM Nha Trang có gần 20 gian hàng của các đơn vị đồng hành. Nơi đây sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động bên lề với nhiều quà tặng như sản phẩm, mã giảm giá cho khách tham quan.

Buổi chiều 25/8, thời tiết Nha Trang mát mẻ, nhiều gió, trời có mây đen, nhiệt độ chỉ khoảng 28 độ C. Thời tiết lý tưởng giúp công việc của nhóm công nhân trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Hàng chục tấn hàng hóa, vật phẩm phục vụ giải chạy được vận chuyển đến kho. Tại đây, đội ngũ tình nguyện viên sẽ phụ trách sắp xếp, bảo quản vật phẩm. Bib, áo chạy, huy chương của giải đều đã có mặt, chờ runner đến nhận vào cuối tuần này.

Nhóm công nhân lắp đặt âm thanh cho sân khấu chính. Ban tổ chức trang bị màn hình LED cùng âm thanh hiện đại để phục vụ cho lễ khai mạc diễn ra lúc 19h, ngày 27/8. Lễ khai mạc sẽ có sự góp mặt của ba cái tên GDucky, LyLy và Anh Tú.

VM Nha Trang có sự hỗ trợ của gần 1.000 tình nguyện viên là các bạn sinh viên từ các trường trên địa bàn. Đội ngũ tình nguyện viên được phân vào các tổ, phụ trách khu vực phát Bib, đường chạy và sau vạch đích bao gồm: tiếp nước, đường chạy, trọng tài, vạch đích, cổ vũ, áo finisher, vật phẩm sau race, thảm chip, gửi đồ, racekit Kun Marathon, ảnh, video, sân khấu, hậu cần, Kun kid; an ninh đường chạy và y tế, khu ẩm thực.

Quỳnh Trần - Hoài Phương

VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang diễn ra vào 28/8. 8.500 runner dự giải sẽ được trải nghiệm cung đường chạy ven biển với cảnh sắc tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, runner cũng có thể kết hợp việc tham gia giải chạy với những chuyến tham quan, khám phá, trải nghiệm nét đẹp của một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam.

sponsor_1661487430.jpg