Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 29/11/2022, 10:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc về đích ấn tượng tại giải chạy đêm Hà Nội

Hoàn thành VM Hanoi Midnight, mỗi VĐV ăn mừng chiến thắng một cách khác, lưu lại kỷ niệm đẹp, hôm 27/11.

Vũ Đình Duân - người đầu tiên bước qua vạch đích VnExpress Marathon Hanoi Midnight - trở thành nhà tân vô địch của giải. Trước sự hò reo của khán giả và đồng đội, anh có màn bứt tốc, rút đích ấn tượng.

Chân chạy gốc Hạ Long đồng thời lập kỷ lục cá nhân (PR) mới, với thành tích 2 tiếng 45 phút 15 giây.

Nguyễn Danh Cao - cái tên mới nổi trong làng chạy Việt - để lại dấu ấn với chiến thắng ở cự ly 21km. Anh về đích sau hơn 1 tiếng 16 phút. Thành tích này có thể tốt hơn nếu Cao không bị chuột rút ở những km cuối cùng.

"Nữ hoàng chạy trail" Hà Thị Hậu bỏ xa người xếp thứ hai để lần đầu tiên vô địch 21km trong một giải thuộc hệ thống VnExpress Marathon. Cô chia sẻ muốn tìm thử thách mới ở nội dung HM sau nhiều chức vô địch FM gần đây. Hậu cũng tiếc nuối vì những đối thủ cô chờ đợi, như Nguyễn Thị Oanh, không tham dự giải chạy đêm này.

Lê Trọng Nghĩa nổi bật từ vạch xuất phát đến khi về đích với tạo hình thổ dân cầm cung. Anh hoàn thành mục tiêu 42km trong 3 tiếng 20 phút 24 giây.

Năm nay, nhiều runner có màn hóa trang đặc biệt góp phần tạo không khí vui tươi, sôi động cho giải.

Á quân Đặng Anh Quyết cùng vợ sắp cưới dắt tay nhau về đích. Anh cho biết muốn lưu lại kỷ niệm tại giải chạy đêm trước khi tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay.

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng có mặt trên đường chạy VM Hanoi Midnight. Trong suốt 21km đường chạy, anh thu hút ảnh nhìn của mọi người nhờ ngoại hình nổi bật cùng những bước sải khỏe khoắn.

Hai runner về đích với cờ đỏ sao vàng, thể hiện lòng yêu nước trong tinh thần thể thao. Giải chạy đêm cũng là nơi 36 câu lạc bộ thể hiện màu cờ sắc áo ở hạng mục giải đồng đội, tạo nên cuộc đua hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

"Ông già Noel" có mặt tại giải chạy đêm Hà Nội một tháng trước dịp Giáng sinh.

Để thể hiện tình yêu với trái bóng tròn, runner Dương Huy Cường mặc trang phục của Argentina, vừa dắt bóng vừa chạy 21km. Niềm vui của anh nhân đôi khi trước đó Argentina có chiến thắng đầu tiên.

VĐV Nguyễn Thanh Hóa là người cuối cùng cán đích giải chạy đêm Hà Nội sau 6 giờ 27 phút 28 giây. Ban tổ chức sau đó đóng đường chạy lúc 6h30 ngày 27/11, khép lại giải đấu có 10.000 người tham dự.

Thanh Thư
Ảnh: Nhóm phóng viên

1-01_1671613557.jpg