Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 7/1/2022, 19:53 (GMT+7)

Kellie - thí sinh 18 tuổi gây chú ý ở Rap Việt

Kellie - nữ rapper thuộc đội Binz tại Rap Việt - từng thi The Voice Kids, đóng phim "Cuộc đời của Yến".

Chương trình Rap Việt đang phát sóng vòng ba. Kellie - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - là một trong những gương mặt được khán giả kỳ vọng vào chung kết.

Cô nói huấn luyện viên Binz không trực tiếp can thiệp vào bài thi, chỉ gợi ý, định hướng để cô và các thành viên trong đội tự mày mò. Anh lắng nghe ý kiến học trò, thường xuyên trao đổi với họ những khúc mắc.

Kellie biểu diễn 'Bước nhảy xì tin'
 
 

Trong tập thi phát sóng cuối tháng 12/2021, Kellie (áo trắng) đánh bại DKid, V# (áo đỏ) trong tiết mục "Bước nhảy xì tin" để đi tiếp. Video: Vie

Kim Anh rap 'Đẹp từ trong xương'
 
 

Cô tên thật là Nguyễn Kim Anh, sinh năm 2004 ở Hà Nội, được gia đình tạo điều kiện theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ. Kellie đến với rap bởi dòng nhạc giúp cô dễ dàng bộc bạch suy tư, quan điểm của bản thân.

Kellie theo đuổi phong cách cá tính với các trang phục đậm chất hiphop như áo phông, crop-top, hoodie, giày thể thao. Cô thần tượng hai nữ rapper Kimmese và Suboi.

Mới theo đuổi nhạc rap hai năm, Kellie cho biết cô từng gặp khó khăn trong việc định hình phong cách. Nữ rapper nói muốn gắn bó với hiphop lâu dài nên nỗ lực trau dồi kỹ năng rap từng ngày.

Kim Anh hát 'Ăn gì đây' ở The Voice Kids 2016
 
 

Kim Anh đóng 'Cuộc đời của Yến'
 
 

Kim Anh hát 'Quốc ca'
 
 

Video cô hát "Quốc ca" trong chương trình "Giai điệu tự hào" năm 2014 từng đạt vài trăm nghìn lượt share trên Facebook. Video: VTV

Kim Anh thi Bước nhảy hoàn vũ nhí
 
 

Kellie năm 10 tuổi, múa bài "Cô bé bán diêm" tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Video: VTV

Hà Thu (ảnh: Fanpage Kellie)