Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 22/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Binz, Rhymastic bên các học trò Rap Việt

Rapper Binz và Rhymastic giới thiệu đội hình tại "Rap Việt" qua bộ ảnh mới.

Sau vòng Chinh phục, Binz (áo đen) hoàn thiện đội hình với 10 thành viên. Rapper nói: "Tôi khá may mắn vì có được nhiều màu sắc âm nhạc trong đội. Đây là lợi thế nhưng cũng khó khăn cho tôi khi ghép cặp đối đầu". Trong bộ ảnh chung đầu tiên, đội Binz chụp theo phong cách tự do.

Thí sinh Obito (áo tím) - tác giả của bản hit Simple Love với 81 triệu lượt xem trên Youtube - là thí sinh mạnh trong đội Binz. Với bản rap Ngày mai là tương lai khi chào sân, anh được bốn huấn luyện viên mời về đội. Binz nhận định học trò sinh năm 2001 này sẽ là "làn gió mới" của Rap Việt mùa hai.

Pjpo (áo vàng) sinh năm 1992 - rapper có tiếng của giới Underground - góp mặt trong đội hình của Binz. Ở vòng đầu, bài thi của Pjpo được xây dựng theo phong cách gọi lô tô - trò chơi bình dân ở quê hương Vĩnh Long, gây chú ý với khán giả.

Pjpo trình diễn tại Rap Việt mùa hai
 
 

Pjpo trình diễn ca khúc theo cảm hứng gọi lô tô tại Rap Việt mùa hai. Video: Youtube Viet Channel

Hai thí sinh nữ trong đội Binz gồm V# (trái) sinh năm 2000 và Kellie, 17 tuổi.

Các thí sinh khác về đội Binz gồm: Sol7, Cà Nâu, Im Possible (từ trái qua).

Thí sinh Pretty XIX, $A Milo, DKid (từ trái qua) là những mảnh ghép được nhận xét thú vị trong đội Binz.

Rhymastic (đứng đầu trong ảnh) đảm nhận vai trò huấn luyện viên thay vì giám khảo như ở mùa đầu. Đội của anh gồm chín thí sinh nam. Rhymastic nói: "Ở mỗi thành viên, tôi đều thấy tiềm năng riêng. Chúng tôi sẽ tạo nên những tác phẩm đẹp ở vòng tiếp theo".

Thí sinh Lil Wuyn (áo caro) sinh năm 1995, từng "gây bão" ở vòng Chinh phục với bản rap Còn thở còn gỡ. Thế mạnh của rapper trẻ là cách tạo giai điệu bắt tai, đậm chất đường phố, trình diễn nhiều năng lượng.

Lil Wuyn thể hiện bản rap "Còn thở còn gỡ" tại vòng Chinh phục của Rap Việt
 
 

Lil Wuyn thể hiện bản rap "Còn thở còn gỡ" tại vòng Chinh phục của Rap Việt mùa hai. Video: Youtube Viet Channel

Raf (đứng sau) sinh năm 1998 ở Nga, có khả năng viết lời tiếng Anh tốt, trình diễn cuốn hút. Anh được Rhymastic không tiếc lời để chiêu mộ về đội nhờ chất giọng đặc biệt. Trở ngại của Raf là vốn tiếng Việt còn hạn chế.

Thí sinh Mai Ngô chinh phục Rhymastic với bản rap Không phải tại nó ở tập 1.

Các thí sinh B-Wine, DLow, RPT TC (từ trái qua) trong đội của Rhymastic.

16 BRT, VSoul, Kawan (từ trái qua).

Rap Việt là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhạc Rap, phát sóng mùa một tháng 8 năm ngoái, tạo ra cơn sốt với vài chục triệu lượt xem mỗi tập trên Youtube.Quán quânđầu tiên của chương trình là Dế Choắt. Năm nay, gameshow giữ nguyên format, do MC Trấn Thành dẫn dắt, bốn huấn luyện viên gồm Binz, Rhymastic, Karik, Wowy.

Tân Cao (Ảnh: SpaceSpeakers)