Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 26/12/2021, 13:36 (GMT+7)

Thảo Ly - vũ công được mệnh danh 'Lisa Việt'

Thảo Ly - vũ công ở cuộc thi Rap Việt - được nhiều fan khen xinh xắn, có nét giống ca sĩ Lisa nhóm BlackPink.

Xuất hiện ở Rap Việt mùa hai, Thảo Ly làm nhiệm vụ giơ bảng tên các thí sinh trong vòng loại trực tiếp. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên sân khấu, cô được nhiều khán giả chú ý nhờ ngoại hình thu hút. Trên TikTok, các video ngắn về cô hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Thảo Ly hỗ trợ tiết mục của Sol7
 
 

Thảo Ly nhảy, hỗ trợ rapper Sol7 trong tập thi phát sóng tối 25/12. Video: Vie

Thảo Ly (trái) có nghệ danh Cinn, được nhiều fan đặt biệt danh Lisa Việt. Trong nhiều video quay lại phản ứng của khán giả Hàn, nhiều người khen cô giống ca sĩ của nhóm BlackPink (phải).

Bùi Thảo Ly nhảy cover nhạc Lisa
 
 

Thảo Ly sinh năm 1997, hiện là thành viên vũ đoàn Bước Nhảy, từng xuất hiện trong các MV của Emily, Đông Nhi, Chi Pu. Ngoài ra, cô là mẫu ảnh ở TP HCM.

Trước khi được chú ý ở Rap Việt, Thảo Ly là hot girl mạng xã hội, có ba triệu người theo dõi trên Tiktok. Cô thường sáng tạo ra nhiều điệu nhảy vui nhộn, được giới trẻ yêu thích và bắt chước.

Hot girl còn nổi tiếng trên Douyin (Tiktok bản Trung Quốc), có 890 nghìn người theo dõi trên ứng dụng này. Nhiều điệu nhảy của cô từng vào top thịnh hành, được các sao Trung như Triệu Lộ Tư, Lưu Tư Dao, Bành Thập Lục... cover. Thảo Ly từng được mời tham gia một show thực tế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cô từ chối vì không thông thạo tiếng Trung.

Thảo Ly cho biết cô không được đào tào vũ đạo bài bản, chỉ yêu thích rồi tham gia nhóm nhảy nhỏ khi học cấp ba. Vì yêu thích nghệ thuật, cô không học lên cao mà theo đuổi con đường vũ công chuyên nghiệp bốn năm nay.

Nổi tiếng trên mạng xã hội, Thảo Ly nói khó khăn lớn nhất là cô phải đối mặt với một số bình luận khiếm nhã và ý kiến trái chiều. Cô tập cách bỏ ngoài tai những lời không hay để tập trung vào công việc.

Hot girl gắn với kiểu trang điểm mắt, môi đậm, mốt nhuộm tóc hai màu được nhiều nghệ sĩ châu Á yêu thích.

Hà Thu (ảnh: Facebook Bùi Thảo Ly)