Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 1/5/2022, 11:07 (GMT+7)

Jennifer Phạm nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đưa các con đến Nha Trang trượt zipline, tổ chức tiệc ngoài trời... dịp lễ 30/4.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết tranh thủ các con được nghỉ học dài ngày dịp lễ, vợ chồng cô gác lại công việc đưa con đi chơi. Người đẹp chọn một vùng biển nổi tiếng ở Nha Trang, mong gia đình được tận hưởng không khí trong lành, ba bé thoải mái vui chơi.

Doanh nhân Đức Hải ghi lại cảnh vợ tạo dáng trước biển trong trang phục tắm. Jennifer nói cả nhà đến Nha Trang sáng 30/4, sẽ lưu lại bốn hôm, về lại Hà Nội chiều 3/5.

Vợ chồng sao cùng ngắm biển và tạo dáng theo yêu cầu của các con. Gia đình cô đến Phú Quốc tránh dịch từ trước Tết, về Hà Nội giữa tháng 4. Suốt thời gian xa nhà, Jennifer lẫn Đức Hải chủ yếu làm việc online, khi cần thiết sẽ bay đi họp hoặc công tác.

.Jennifer Phạm lần đầu trượt zipline cùng chồng con
 
 

Jennifer lần đầu trượt zipline cùng chồng con. Bé Nu (tên thật Minh Trung, sáu tuổi) vốn hiếu động, trở nên e dè khi thử sức với trò chơi trên cao.

Hoa hậu cho biết sau khi quen với đường trượt dài 880 m, Nu không còn sợ hãi, thay vào đó hào hứng, cùng mẹ tạo dáng để bố chụp ảnh.

Tối 30/4, gia đình Jennifer tổ chức tiệc ngoài trời, thưởng thức hải sản tươi và ẩm thực đặc trưng địa phương.

"Tôi thích cảm giác gia đình cùng quây quần, ở đâu cũng được, miễn là được chứng kiến các con từng bước trưởng thành. Các bé nhà tôi đặc biệt mê không gian sân vườn, bể bơi...", hoa hậu nói.

Bé Nấm (Phương Bình) chạy nhảy quanh sân, liên tục khoe với mẹ những món đồ chơi ngộ nghĩnh.

Nu tạo dáng cùng những quả bóng.

Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng hoa hậu do bé Na (tên thật Thùy An) chụp lại.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, hiện sống tại Hà Nội. Người đẹp và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - có con trai Bảo Nam, đang sống ở Mỹ.

Thiên Lam (ảnh: Nhân vật cung cấp)