Chủ nhật, 29/9/2024
Thứ sáu, 11/8/2023, 14:00 (GMT+7)

Hơn 1.000 phụ huynh, trẻ em nhận Bib Kun Marathon Nha Trang

Phụ huynh, trẻ em đổ về Quảng trường 2/4 trong sáng và trưa 11/8 để nhận các vật phẩm, sẵn sàng tham gia giải chạy nhí Kun Marathon vào ngày mai.

Khu vực phát race-kit giải chạy cho trẻ em Kun Marathon bên trong Quảng trường 2/4 đông nghẹt người từ sáng sớm khi phụ huynh, runner nhí đổ về. Để thuận tiện ban tổ chức chia thành 5 luồng nhận race-kit theo nhóm tuổi, mỗi nhóm tương ứng một màu sắc. Gần 20 tình nguyện viên hỗ trợ kiểm tra thông tin, cấp Bib, áo, vật phẩm.

Tình nguyện viên quét mã QR đã được gửi qua mail của những người đăng ký thành công. Quá trình xác minh thông tin diễn ra trong vài giây. Sau đó, ban tổ chức tiến hành phát Bib, race-kit gồm áo, mũ, túi đeo, sữa Kun.

Dù phải xếp hàng, nhiều phụ huynh, em nhỏ vẫn tỏ ra háo hức. Đa số người đến nhận Bib trong sáng 10/8 là ở Nha Trang và khu vực lân cận. Năm ngoái, họ biết đến giải chạy Kun Marathon nhưng nhiều người chưa kịp đăng ký. Năm nay, các gia đình đăng ký sớm để con có cơ hội chạy cùng bạn bè.

Bé Nguyễn Ngọc Bảo Bảo năm ngoái không thể tham gia do đăng ký muộn. Năm nay em có Bib, nên háo hức suốt nhiều tuần. Mẹ của Bảo - chị Ly cho biết mỗi ngày đều cho con đi đá bóng hơn một giờ nên không lo lắng về vấn đề thể lực. "Bảo Bảo thần tượng Messi nên rất yêu bóng đá, năng động, mê chạy nhảy. Tôi mong Kun Marathon giúp bé có cơ hội phát triển, trưởng thành", chị Ly nói.

Chị Trần Hiền Nhi cùng gia đình bắt chuyến tàu sớm từ Quảng Ngãi vào Nha Trang, nhận Bib cho 7 bé là con, cháu trong gia đình. Chị Nhi cho biết các em đã nhiều lần tham gia Kun Marathon. "Lũ trẻ còn háo hức, nôn nóng hơn cả người lớn. Tôi xem là dịp để các con được thỏa thích vận động. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp khi lớn lên, giúp các con tự tin, mạnh mẽ hơn", chị Nhi nói.

Bé Phan Tiểu Kỳ, 9 tuổi, cũng lần thứ hai tham gia Kun Marathon sau giải tại Nha Trang năm ngoái. Chị Hoàng Ly, mẹ của Kỳ cho biết Kun Marathon là đề tài bàn tán sôi nổi nhất của gia đình trong mấy tuần gần đây. Đã có kinh nghiệm nên lần này gia đình chuẩn bị rất kỹ cho bé, từ dinh dưỡng, tập luyện đển trang bị.

"Sau giải năm ngoái, con dạn dĩ hơn hẳn, không còn ngại giao tiếp. Cha mẹ sẽ tạo điều kiện cho con tham gia nhiều giải hơn nữa trong tương lai", chị Ly khẳng định.

Năm nay, Kun Marathon trang bị cho runner nhí những mẫu áo với màu sắc ombre đẹp mắt. Màu áo chia theo nhóm tuổi. Các em 6 tuổi mặc áo đỏ, 7 tuổi áo xanh, 8 tuổi màu vàng, 9 tuổi màu tím và 10 tuổi mặc áo xanh lá cây.

Ban tổ chức sẽ tiếp tục phát Bib đến hết 11/8. Sáng 12/8, các em nhỏ sẽ tập trung từ 6h, lần lượt chia nhiều lần chạy theo độ tuổi. Đón chờ các em là đường đua dài 700 mét với nhiều chướng ngại vật. Bên cạnh đó, các em nhỏ còn được giao lưu với Trường Giang, Jenny Huỳnh, Bảo Ngọc và nhiều người nổi tiếng khác.

Phát bib Kid Kun
 
 

Video phụ huynh nô nức nhận Bib Kun Marathon.

Hoài Phương
Ảnh: Quỳnh Trần - Thanh Tùng

TONG-HOP-NTTT-01-1654-1691381785-jpeg_16