Thứ sáu, 31/8/2018, 13:16 (GMT+7)

Học sinh Indonesia xem thầy trò Park Hang-seo tập luyện 

Hôm nay, Việt Nam tập luyện trong khuôn viên của trường dành cho "con nhà giàu" ở Jakarta - Sekolah Pelita Harapan International.

Sau một ngày nghỉ ngơi, sáng nay Việt Nam bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận tranh HC đồng với UAE - diễn ra lúc 15h thứ Bảy 1/9. 

Đội được bố trí tập luyện trong khuôn viên của trường Sekolah Pelita Harapan International - nằm trong Top 3 những ngôi trường danh giá nhất Indonesia.

HLV Park Hang-seo là người đi cuối cùng, với sự bảo vệ của hai cảnh sát vũ trang. Ông tỏ ra khá cởi mở, luôn miệng cười và vẫy tay chào những người xung quanh.

Các cầu thủ khởi động nhẹ trước khi bước vào buổi tập. Lúc này, tình hình nhân sự của Việt Nam khá khả quan. Ngoại trừ Đình Trọng chưa bình phục hoàn toàn, những cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh. 

Văn Hậu (số 20) nhiều khả năng trở lại đá chính ở trận đấu với UAE, sau khi vắng mặt ở trận thua Hàn Quốc tại bán kết vì thẻ phạt.

Bùi Tiến Dũng đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giải. 

Các học sinh của trường Sekolah Pelita Harapan được nghỉ sớm 10 phút đến đến sân vận động, theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo.

Họ tỏ ra khá hào hứng, khi được trực tiếp chứng kiến một đội bóng chuyên nghiệp tập luyện.

Một thầy giáo có tên Neyton chia sẻ với VnExpress rằng, anh ấn tượng với màn trình diễn của Việt Nam ở giải năm nay, và muốn học cách tổ chức một buổi tập để áp dụng cho công việc của mình.

Sau giai đoạn đội khởi động, HLV Park Hang-seo yêu cầu giới truyền thông rời đi, để đội tập kín.

Đức Đồng (từ Indonesia)