Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 7/8/2023, 17:09 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy theo đuổi các mốt hot hè

Hoa hậu Tiểu Vy theo đuổi mốt "kính trạm xăng", "sandals của bố" - những xu hướng hot mùa hè này.

Hôm 5/8, Tiểu Vy khoe bức ảnh phối áo len không tay cùng túi vàng chanh của Louis Vuitton. Mẫu áo của cô từng phổ biến trong thập niên 1970 và được lăng xê trở lại trong các mùa mốt gần đây. Người đẹp cho biết phong cách cổ điển là một trong những kiểu mặc được cô yêu thích hè năm nay.

Ngoài chiếc áo len sặc sỡ, cô từng thể hiện phong cách này qua sơ mi trắng, quần jeans dáng baggy, thắt lưng mặt khóa vintage và vòng xà cừ.

Tiểu Vy diện mốt kính trạm xăng
 
 

Trong chuyến du lịch ở Venice được cô chia sẻ hồi giữa tháng 7, Tiểu Vy diện mốt kính trạm xăng theo phong cách thập niên 1980. Vốn là món đồ bình dân thường được bán ở trạm xăng, chúng trở nên thời trang hơn qua các show của Bottega Veneta, Balenciaga, Versace, Dior, Prada, Fendi, Burberry, Celine.

Kiểu "sandals của bố" ở thập niên 1990 quay trở lại, trở thành xu hướng hot ba năm qua cũng được Tiểu Vy ưu ái. Cô kết hợp thiết kế của Chanel cùng chân váy maxi kẻ.

Người đẹp 23 tuổi còn theo đuổi mốt áo ba lỗ được nhiều nhà mốt thế giới phát triển trong các bộ sưu tâp Xuân Hè từ năm ngoái tới nay. Với bộ cánh dạo phố, cô kết hợp tank top cùng chân váy kẻ, túi Tory Burch và giày búp bê đồng thương hiệu.

Tiểu Vy diện mốt túi cực đại với thiết kế Book Tote của Dior giá 3.500 USD khi dạo phố. Bên cạnh túi siêu bé, túi cỡ lớn là một trong những xu hướng hot nhất năm.

Hoa hậu thể hiện phong cách "Tiền cũ" - mốt hot của mùa hè 2023 - với bộ váy áo dệt kim đậm chất preppy, túi đeo vai, "sandals của bố" kết hợp tất cao cổ.

Mốt mặc áo ngực như trang phục thường được cô lựa chọn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầu tháng 5. Trang phục thêm sang trọng nhờ mũ xô Dior.

Tiểu Vy cho biết cô yêu thích những trang phục thể hiện sự năng động, gợi cảm nên thường mua sắm nhiều các mẫu crop top - mốt gây sốt của thập niên 1970, 1980. Người đẹp kết hợp thiết kế của Miu Miu 450 euro với quần lửng và túi chần bông.

Sao Mai
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp