Thứ năm, 4/7/2024
Thứ bảy, 29/6/2024, 08:00 (GMT+7)

Hàng trăm gia đình trải nghiệm ngày hội Libera Fun Fest

Các gia đình đổ về Libera Nha Trang nhận Bib, trải nghiệm các gian hàng, hoạt động vẽ tranh trước ngày chạy chính thức Libera Fun Fest.

Hàng trăm gia đình trải nghiệm ngày hội Libera Fun Fest
 
 

Không khí sôi động ngày phát Bib Libera Fun Fest. Video: Công Khang

Chuỗi hoạt động Libera Fun Fest diễn ra tại thành phố tự do Libera Nha Trang đón hơn 2.500 người đến nhận Bib, tham gia các hoạt động tính đến hết ngày 28/6. Ngoài nhận các vật phẩm cho giải chạy, runner, các gia đình có những phút giây thư giãn khi check-in và tham gia hoạt động cùng nhau.

Hoạt động thu hút nhất tại ngày phát Bib là vẽ tranh dành cho các em nhỏ. Các bé được phát màu sáp, tự do sáng tạo, thể hiện góc nhìn riêng qua những bức tranh nhiều sắc màu.

Một em nhỏ nắn nót từng nét đầu tiên. Các em sáng tạo nên những bức vẽ nhiều chủ đề. Có em vẽ phong cảnh, người thân, bạn bè. Số khác vẽ các nhân vật hoạt hình yêu thích.

Bức tranh nhân vật hoạt hình Doraemon với dòng chữ Libera phía sau gây ấn tượng với nhiều người.

Tranh vẽ của các em nhỏ sau đó được treo lên khu vực triển lãm. Đây là không gian đầy sắc màu, thu hút nhiều người đến thưởng lãm, khám phá thế giới của trẻ thơ.

Đại gia đình của chị Võ Lê Thúy Hằng, TP Nha Trang cùng tham gia Libera Fun Fest. Chị cho biết các bé thích thú với hoạt động vẽ tranh, nán lại rất lâu để ngắm nhìn các bức họa. “Tôi thấy đây là hoạt động bổ ích, vừa giúp gia đình có cơ hội gắn kết vừa là cơ hội để các bé vui chơi sau năm học căng thẳng”, chị Hằng nói.

Với người lớn, họ có thể tham quan nhiều gian hàng bán đặc sản địa phương, đồ thể thao, thực phẩm hỗ trợ, trải nghiệm ngâm chân thảo mộc. Không gian Libera Fun Fest có gần 10 gian hàng.

Runner trải nghiệm vệ sinh đồng hồ tại gian hàng.

Hoạt động chính của Libera Fun Fest là cuộc đua cho các gia đình diễn ra chiều 29/6. Từ 15h, BTC tập trung VĐV, phổ biến các thông tin đường chạy và khởi động bằng những tiết mục âm nhạc. Để đảm bảo an toàn, runner sẽ xuất phát trong 5 lượt. 4.500 VĐV có 3 tiếng để chuẩn bị và thi đấu, đường chạy đóng lúc 17h40.

Libera Fun Fest do Báo VnExpress phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) và Tập đoàn KDI Holdings tổ chức, hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam. Giải được tổ chức miễn phí, quy mô 4.500 người tham gia.

Với vai trò là chủ đầu tư, KDI Holdings kỳ vọng các gia đình, du khách đến sự kiện Libera Fun Fest có thể trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích quốc tế, đa dạng và nhịp sống sôi động ngay tại dự án.

Hoài Phương

kdi-box-tinbai.jpg