Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 17/10/2020, 18:00 (GMT+7)

Nhan sắc Lily Collins tuổi 31

Lily Collins, 31 tuổi, được khen trẻ trung, tươi sáng, phù hợp khi hóa thân cô gái tuổi đôi mươi trong "Emily in Paris".

Lily Collins, sinh năm 1989, gần đây gây chú ý với series "Emily in Paris". Trong phim, diễn viên hóa thân Emily, cô gái tuổi đôi mươi người Mỹ bỡ ngỡ khi phải đến Paris công tác. Vai diễn nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả. Ảnh: Netflix.

Emily in Parsis trailer Lily Collins
 
 

Lily Collins trong "Emily in Paris". Ảnh: Netflix.

Người đẹp cao 1,65 m, thân hình cân đối. Điểm mạnh của Collins là gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói. Ảnh: Shape.

Lily Collins được khen ngoại hình không thay đổi nhiều so với thời mới vào nghề ở tuổi đôi mươi. Nhà phê bình Rachel Wagner đánh giá nữ diễn viên "tỏa sáng" trong phim. Ngoại hình của cô phù hợp với tính cách thông minh và giàu năng lượng của nhân vật Emily. Ảnh: Lily Collins Instagram.

Lily Collins diện trang phục lấy cảm hứng từ minh tinh Audrey Hepburn trong phim. Tờ Telegraph từng nhận xét: "Cô ấy có một gương mặt hoàn hảo dành cho điện ảnh, với thần thái và nhan sắc của Audrey Hepburn kết hợp với đôi mắt của ngôi sao nhạc rock Liam Gallagher". Ảnh: Netflix.

Cô nói với tạp chí W về phim: "Tôi thường thích những vai diễn đen tối hơn. Tuy nhiên, tôi không muốn sự nghiệp bị rập khuôn với một kiểu nhân vật. Từ lâu, tôi tìm kiếm dự án vui vẻ, thiên về thời trang và giàu năng lượng như thế này. Vào vai Emily, tôi thấy như được giải thoát khỏi cái bóng của chính mình". Ảnh: Instyle.

Có cha là danh ca Phil Collins, diễn viên sớm được tiếp xúc với nghệ thuật. Năm hai tuổi, cô xuất hiện trong series "Growing Pains" của đài BBC. Tuy nhiên, năm 20 tuổi, người đẹp mới có vai diễn đầu tiên trong bộ phim được đề cử Oscar "The Blind Side", đóng vai con gái của Sandra Bullock. Đến nay, vai diễn nổi bật nhất của cô là nàng Bạch Tuyết trong "Mirror Mirror" (2012). Ảnh: Instyle.

Thời gian qua, Collins tránh dịch tại Los Angeles. Theo tạp chí W, cô chủ yếu đọc sách, thiền tại nhà và tránh xuống phố trong giai đoạn giãn cách. Không bị phân tâm bởi công việc, Collins dành nhiều thời gian để suy nghĩ về cuộc sống, lập kế hoạch thực hiện những mục tiêu cá nhân. Ảnh: W Magazine.

Cuối tháng 9, Lily Collins cho biết mới đính hôn với đạo diễn Mỹ Charlie McDowell. Cặp sao hẹn hò từ tháng 7/2019, sống cùng nhau tại Los Angeles suốt thời gian tránh dịch. Ảnh: Lily Collins Instagram.

Đạt Phan