Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 12/2/2020, 13:00 (GMT+7)

Jennifer Aniston khoe hình thể tuổi 51

Minh tinh Jennifer Aniston thực hiện bộ ảnh mới, khoe hình thể săn chắc khi bước sang tuổi 51.

Jennifer Aniston đón sinh nhật hôm 11/2, nhận lời chúc từ nhiều ngôi sao như chồng cũ Justin Theroux, Mariah Carey, Courteney Cox... Tạp chí Interview đăng bộ ảnh mới của diễn viên, thay quà sinh nhật. Độc giả và bạn bè ngưỡng mộ vì Jennifer giữ được vẻ khỏe khoắn, năng động cùng thân hình cân đối ở tuổi ngũ tuần. 

Minh tinh có một năm thành công, góp mặt trong series "The Morning Show" và nhận giải thưởng Quả Cầu Vàng. Tháng 10/2019, cô lần đầu lập trang Instagram, lập kỷ lục Guinness có 1 triệu người theo dõi nhanh nhất với 5 giờ 16 phút.

Trên tạp chí, minh tinh trả lời các câu hỏi về công việc, đời tư từ nữ diễn Sandra Bullock. Hai người quen từ thập niên 1990, từng cùng hẹn hò nam diễn viên Tate Donovan.

Sandra Bullock chia sẻ ấn tượng đầu tiên khi gặp Jennifer: "Một phụ nữ xinh đẹp và luôn đúng giờ. Cô tự cho bản thân trông ngây ngô, vụng về và buồn bã. Dù xinh đẹp, cô cũng có những vấp ngã và tự ti của bản thân. Có lẽ vì vậy người khác thấy thoải mái khi ở bên cô. Trong công việc, cô biết cách tạo niềm vui và sự tích cực. Khi ở nhà, cô rất thoải mái. Những ai có vinh dự đến nhà cô chơi hoặc sống ở đó đều cảm thấy an toàn, không muốn rời xa".

Jennifer nói lớn lên trong môi trường không hạnh phúc, nhìn người lớn cãi vã và đối xử không tốt với nhau. Cô tự nhủ không trở thành người như vậy. Nữ diễn viên nghĩ tính cách của mình ảnh hưởng nhiều từ cha mẹ.

Jennifer Aniston tự hào vì là một phần trong series "The Morning Show", bộ phim giúp cô đoạt giải Quả Cầu Vàng. "Đối với nhiều người, một dự án thành công rất bình thường. Với tôi, nó rất hiếm. Sự nghiệp tôi có nhiều thăng trầm. Tôi không bao giờ để những thất bại kéo mình xuống", cô nói.

Jennifer chia sẻ điện ảnh là lĩnh vực cạnh tranh, phụ nữ từng không đoàn kết và thường xuyên có chiêu trò để giành vai diễn của nhau. Tuy nhiên, cô thấy điều đó đang thay đổi và phái nữ đang có điều kiện tốt hơn để tỏa sáng tại Hollywood.

Jennifer hứng thú với lối sống khỏe mạnh và thường chia sẻ với bạn bè những kiến thức cô học được. "Tôi dự định sống hơn trăm tuổi và mong muốn bạn bè vẫn còn bên cạnh lúc đó. Nhưng việc sống đến qua 90 tuổi cũng không có ý nghĩa gì nếu bạn không có khát vọng sống và vươn lên".

Gương mặt Jennifer Aniston sau 26 năm vào nghề
 
 
Gương mặt Jennifer Aniston qua thời gian. Video: Youtube.

Đạt Phan (theo Interview)