Chủ nhật, 30/6/2024
Chủ nhật, 23/6/2024, 09:28 (GMT+7)

Đức và Ba Lan tranh tài pháo hoa trên sông Hàn

Kết hợp pháo hoa tầm thấp, tầm cao và ánh sáng các cây cầu, đại diện đến từ Đức và Ba Lan có màn trình diễn bắt mắt trong đêm thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Tối 22/6, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF diễn ra đêm thi thứ ba với màn trình diễn đến từ đại diện Đức và Ba Lan.

Trên sông Hàn, nhiều du khách chọn mua vé từ 800.000 đến một triệu đồng để được xem trọn vẹn. Khán đài cho đến dọc bờ sông và các cây cầu gần khán đài chật kín người xem.

Đội Ba Lan mang đến màn trình diễn chủ đề All in - Huyền thoại của rồng, lấy cảm hứng từ cây cầu Rồng bắc qua sông Hàn. Ảnh: Cường Art

Tuy nhiên, màn trình diễn của Ba Lan không gặp thuận lợi, khi sau cơn mưa trời đứng gió, khu vực khán đài bị khói bao phủ, ảnh hưởng đến tầm nhìn loạt pháo từ khán đài.

Ở các góc xa như cầu tình yêu và cầu Thuận Phước, khán giả vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn của Ba Lan. Ảnh: Nguyễn Quang

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao kết hợp với tầm thấp.

Đội Đức mang đến màn trình diễn nhiều sắc màu, với chủ đề "Tình yêu thiêng liêng".

Những chùm pháo hoa lớn bung nở trên bầu trời Đà Nẵng. Cách bãi bắn khoảng một km, khán giả vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của các đợt pháo.

Bãi bắn pháo hoa là khu vực cảng sông Hàn trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu. Khán đài nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà.

Đại diện đến từ nước Đức đã sử dụng 4.000 quả pháo cho màn trình diễn.

Đội Đức cũng có những màn tạo hình ấn tượng, khiến khán giả trầm trồ thán phục.

Sau màn trình diễn của Đức, trời Đà Nẵng đổ mưa rào. Nhiều du khách mặc áo mưa và tiếp tục theo dõi màn trình diễn của Ba Lan.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng còn hai đêm trình diễn. Trong đó, đêm 29/6 là màn thi thố tài năng của đại diện đến từ Trung Quốc và Phần Lan. Hai đội xuất sắc trong 8 đội sẽ tranh tài đêm chung kết ngày 13/7.

Nguyễn Đông