Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 29/12/2016, 08:12 (GMT+7)

Diễn viên nhí òa khóc vì không được xem phim mình đóng

Trọng Khang nức nở khi biết "Chạy đi rồi tính" cấm trẻ em dưới 16 tuổi nên bé không được xem buổi chiếu ra mắt tại TP HCM, tối 28/12.

Trong sự kiện, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân (trái) bất ngờ thông báo phim bị dán nhãn NC16 (cấm trẻ em dưới 16 tuổi). Bé Trọng Khang (phải) - thành viên nhỏ nhất của dàn diễn viên - không được vào rạp xem tác phẩm. Nghe đạo diễn chia sẻ, cậu bé òa khóc nức nở. 

Ở phim này, diễn viên Diễm My 9x có vài phân cảnh như mặc jumpsuit nhảy múa trong trường học, cảnh quán bar... Một số diễn viên có lời thoại gây cười về cơ thể người.

Các diễn viên như Hứa Vĩ Văn (đội khăn), Diễm My 9x (trái), Nam Thư (đứng sau)... cũng rơi nước mắt. Hứa Vĩ Văn nghẹn ngào ôm bé Trọng Khang vào lòng.

Bé Trọng Khang bật khóc bên dàn sao 'Chạy đi rồi tính'
 
 

Bé Trọng Khang òa khóc khi hay tin phim mình đóng bị dán nhãn 16+.

"Đóng phim cùng cô chú, con nhiều khi cũng thức đến hai, ba giờ sáng. Giờ các cô chú được vào coi mà con không được nên con rất buồn", Trọng Khang chia sẻ. Cậu bé từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Găng tay đỏ"... Ở phim mới, Trọng Khang là một trong những diễn viên chính. Đồng đạo diễn Nam Cito cho biết cách đây một tuần, anh được đơn vị phát hành thông báo phim bị dán nhãn 16+. Do bận rộn, anh chưa kịp thông báo cho êkíp diễn viên. Vì thế, họ bất ngờ khi hay tin. "Tôi đã trao đổi với phía rạp về trường hợp bé Khang nhưng rất tiếc quy định là quy định", anh chia sẻ.

Đầu sự kiện, Trọng Khang và diễn viên Hứa Vĩ Văn thân thiết cạnh nhau. Cả hai vào vai cha con, có nhiều cảnh chơi đùa, tắm chung...

Diễn viên Diễm My 9x diện váy trễ vai đính tua rua. Cô vào vai chính - một phụ nữ luôn cáu kỉnh với chồng con vì gia cảnh nghèo khó. 

Diễn viên Nam Thư theo mốt thời trang xuyên thấu. Cô có nhiều phân cảnh tạo tiếng cười.

Diễn viên Diệu Nhi phối váy bó sát với áo khoác lông.

Diễn viên Puka.

Diễn viên Duy Khánh.

Ca sĩ Lý Hải bên vợ - chị Minh Hà.

Diễn viên Minh Anh.

Cặp người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu (trái) - Quang Hùng.