Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 21/6/2021, 18:00 (GMT+7)

Dàn người mẫu catwalk trên đường ray xe lửa

ItalyCác người mẫu sải bước trên đường tàu trong show Xuân Hè 2022 của Etro hôm 20/6.

Etro Xuân Hè 2022
 
 

Nhà mốt Etro tổ chức show Xuân Hè 2022 dành cho nam trên đường tàu um tùm cỏ dại, thách thức bước catwalk của người mẫu trên các thanh gỗ và nền sỏi gồ ghề. Khách mời được sắp xếp ngồi hai bên đường ray, giãn cách và đeo khẩu trang phòng dịch. Sự kiện thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week diễn ra từ ngày 18 đến 23/6. Video: Boyoucool2.

Bộ sưu tập lần này của hãng mốt Italy được truyền cảm hứng từ lịch sử thành phố Milan, trong đó có câu chuyện về Bellovesus - thủ lĩnh bộ lạc Gallic của tộc người Bituriges, được cho là sống 600 năm trước công nguyên, đan xen truyền thuyết về tộc người Celt đi khám phá các vùng đất mới cùng những linh vật của họ. Etro quyết định trình diễn các thiết kế trên đường tàu để thể hiện sự dịch chuyển.

Vogue đánh giá bộ sưu tập lãng mạn và tươi vui với những mảng màu sặc sỡ từ hồng, xanh ngọc lục bảo đến xanh nõn chuối, vàng, tím, cam... được sắp đặt hài hòa trên quần áo.

Etro vẫn trung thành với lối dùng họa tiết paisley, hoa lá cách điệu mang phong cách retro, cổ điển.

Mốt đồ ngủ được thể hiện trên nhiều bộ pyjama họa tiết làm bằng lụa mỏng, kết hợp hài hòa cùng áo khoác thể thao và túi đeo.

Xu hướng màu neon gây sốt năm 2019 tiếp tục được thể hiện trên một mẫu quần tây và áo cardigan xử lý kỹ thuật nhuộm ombre.

Chất liệu metallic giúp các chàng trai thêm bóng bẩy, đối lập với phong cách du mục trên những chiếc áo in họa tiết.

Phong cách athleisure (diện đồ tập như trang phục bình thường) với bộ đồ thể thao bó sát trở nên trang nhã hơn nhờ kết hợp trench coat.

Mốt khăn trùm đầu kết hợp kiểu phối nhiều lớp giữa các món đồ không ăn nhập với nhau, tạo thành phong cách normcore.

Suit mang họa tiết ký hiệu cổ phối giày da lộn theo phong cách du mục. Ngoài trang phục, bộ sưu tập còn được khen ngợi với những mẫu túi xách tay bằng da được làm thủ công.

Sao Mai (ảnh: Etro)