Chủ nhật, 12/5/2024
Thứ bảy, 9/4/2022, 11:37 (GMT+7)

Dàn elite runner tranh tài ở VM Huế 2022

Hà Thu, Thanh Quỳnh, Nguyễn Hưng cùng một số elite có mặt tại Huế từ sớm để khảo sát đường, sẵn sàng cho ngày race 10/4.

Lê Thị Thanh Quỳnh, runner trong Top 100 dự giải VM Huế năm nay có mặt từ rất sớm để nhận Bib. Cô cho biết đây là một trong những giải đấu để lại nhiều ấn tượng nhất với mình. Runner 25 tuổi không khỏi bất ngờ với quy mô và cách ban tổ chức chăm sóc các runner hàng đầu. Huế cũng là đường chạy lý tưởng mà cô dự định sẽ đạt PR (kỷ lục cá nhân mới).

Thành tích tốt nhất của Thanh Quỳnh là 1:42:57 ở cự ly HM. Từ sau Tết, cô đã tập luyện theo chế độ đặc biệt nhằm cải thiện thành tích.

Đỗ Đặng Hà Thu đến Huế từ ngày 8/4. Runner 21 tuổi từng xác lập PR cá nhân tại VM Hà Nội Midnight 2020 cự ly 42km với thành tích 3:55:00. "Tôi vừa khỏi chấn thương nên xem VnExpress Marathon Huế 2022 như một cơ hội để lấy lại động lực tập luyện. Tôi cũng sẽ cố hết sức để đạt sub 3:45 tại giải lần này", cô chia sẻ.

Đến nhận Bib, Hà Thu đi cùng người bạn đặc biệt là chú chó cưng. Mang chiếc nón lá trên người, chú chó của Hà Thu khiến nhiều thích thú. Chú chó trở thành "mẫu ảnh" cho các vận động viên.

Nguyễn Hoàng Hưng đến từ team Bình Dương lần đầu tiên tham gia VnExpress Marathon. Anh đăng ký chinh phục cự ly 21km tại VnExpress Marathon Imperial Huế. Nam runner cho biết: “Đường chạy Huế năm nay rất đẹp, địa hình bằng phẳng, thời tiết mát mẻ thuận lợi, nên tôi hy vọng có thể phá kỷ lục bản thân”.

Bắt đầu chạy bộ được 3 năm, Nguyễn Hưng là chân chạy phong trào "chuyên trị" cung đường 21km. Thành tích tốt nhất của runner này là hoàn thành 1:16:05 tại giải Half Marathon Bình Dương. Tại VM Huế năm nay, Nguyễn Hoàng Hưng đặt mục tiêu đạt sub 1:15.

Hoài Phương - Thảo Miên