Thứ hai, 13/5/2024
Thứ sáu, 26/8/2022, 11:51 (GMT+7)

Có gì bên trong túi race-kit VnExpress Marathon Nha Trang

Túi race-kit dành cho runner có 16 vật phẩm, nổi bật là bình giữ nhiệt, áo đấu, mũ, thanh năng lượng, sữa tươi, sữa hạt và thuốc nhỏ mắt...

Từ 12h trưa 26/8, ban tổ chức VnExpress Marathon Nha Trang phát race-kit cho các vận động viên. Trong túi có 16 vật phẩm, là những trang bị cần thiết cho các runner trong quá trình thi đấu như mũ, áo găng tay, đai đeo Bib, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và các loại dược mỹ phẩm.

Ban tổ chức bổ sung thêm bình đựng nước cho các vận động viên tranh tài ở cự ly 21km và 42km. Bình nước có dung tích khoảng 500ml, sử dụng cho luyện tập, thi đấu hoặc các hoạt động ngoài trời.

Giải VM Nha Trang chuẩn bị áo đấu, mũ và khăn ống cho các vận động viên. Áo đấu và khăn ống có gam màu xanh nước biển trầm, mũ xanh lá cây. Những thiết kế này lấy cảm hứng từ những bãi biển xanh trong với hàng dừa trải dài ở thành phố Nha Trang.

Thi đấu trong điều kiện nắng nóng nên ban tổ chức cũng chuẩn bị kem dưỡng làm dịu da, giảm nóng rát kích ứng các vận động viên. Race-kit của các vận động viên thi đấu cự ly 42km có thêm thuốc nhỏ mắt.

Trong mỗi túi đều có bánh Orion, bánh Kinh Đô, sữa Lof, thanh năng lượng PLAY Nutrition. Mỗi loại bánh, sữa sẽ cung cấp cho các vận động viên những nhóm chất cần thiết cho cơ thể. Thanh năng lượng chứa các loại hạt, gạo lứt, hạnh nhân… bổ sung hơn 200 calories, phục vụ runner thi đấu.

Super Nut được làm từ 9 loại hạt bao gồm: óc chó, hạnh nhân, yến mạch, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu phông, đậu xanh và đậu trắng. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho runner trước giờ thi đấu.

Túi vật phẩm còn có sữa hạt, nước dừa.

Đai đeo bib đến từ thương hiệu MUDE được các vận động viên đánh giá là một trang bị hữu ích. Loại dây đeo nhẹ, mỏng này giúp các vận động viên giữ Bib chắc chắn nhất, không cần dùng các loại kim gây hỏng áo. Dây thiết kế có nút điều chỉnh co giãn, phù hợp, vừa vặn với runner khi thi đấu.

Thanh Lan - Phước Tuấn

VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang diễn ra vào 28/8. 8.500 runner dự giải sẽ được trải nghiệm cung đường chạy ven biển với cảnh sắc tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, runner cũng có thể kết hợp việc tham gia giải chạy với những chuyến tham quan, khám phá, trải nghiệm nét đẹp của một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam.

sponsor_1661489205.jpg